Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Khám phá 5 đôi sandal nữ đẹp dễ phối đồ

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-06-21

Sandal nữ đẹp trên thị trường hiện nay không thiếu. Thế nhưng để chọn được 1 mẫu giày sandal thích hợp với trang phục, phù hợp với người dùng lại không đơn giản. Những mẫu sandal nào dễ phối đồ? 

Mẫu sandal nữ KH3028_KE

 

Mẫu sandal nữ đẹp KH3028_KE được sản xuất từ chất liệu da nên đến cảm giác êm ái thoải mái khi sử dụng. Tông màu nude giúp mẫu dép này dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. 

Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần gót vuông chắc chắn tạo cảm giác dễ chịu khi di chuyển. Kết hợp với đó là khoai ngang bản lớn giúp đôi chân thon gọn hơn cùng với phần quai mảnh kèm chốt ôm sát vào cổ chân.

Mẫu sandal xuồng PU1356-XA

 

Bạn muốn kéo dài đôi chân cho mình thì không thể bỏ qua mẫu dép nữ sandal đế xuồng PU1356-XA. mẫu dép này được thiết kế với phần đế cao 7cm chắc chắn. Phần đế dép sử dụng tông màu vàng cam nhẹ nhàng nhưng phù hợp với nhiều trang phục. Điểm tạo nên sự khác biệt nằm ở phần quai dép thiết kế bắt chéo với tông màu xanh lục đem đến vẻ đẹp nữ tính cho người dùng.

Mẫu sandal nữ 2021-51-7-D

 

Mẫu sandal nữ đẹp 2021-51-7-D được thiết kế theo phong cách cổ điển với tông màu đen làm chủ đạo. Phấn lót của dép sử dụng màu nâu đỏ để tạo điểm nhấn trong thiết kế. Đây là mẫu dép sandal gót vuông cao 5cm với phần quai mảnh ảnh phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Mẫu sandal 586-122-D

 

Mẫu giày sandal đế bằng 586-122-D sử dụng tông màu đen nên có thể phối với bất cứ trang phục theo phong cách nào. Phần đế dép có chiều cao 5cm hỗ trợ kéo dài đôi chân cho người dùng. Thiết kế sở hữu vẻ đẹp khác biệt nhờ sự kết hợp của các dây quai ôm sát lấy phần mu bàn chân và cổ chân tạo sự chắc chắn dù chạy nhảy hay di chuyển liên tục.

Mẫu sandal nữ DNU322-HO

 

Mẫu sandal nữ đẹp DNU322-HO có thiết kế giống với những đôi dép tông. Tuy nhiên phần đế dép có phần rộng hơn hơi bị sang hai bên tăng cảm giác an toàn khi di chuyển. 

Mẫu dép nữ đẹp sử dụng cùng lúc bốn dây quai dạng mảng kéo từ phần ngón chân cho đến hết mu bàn chân. Các dây quai dép đều được chú trọng khi được tô điểm bởi các loại tiết, dòng chữ chạy ngang quanh thân. Tông màu đen trắng kết hợp cũng góp phần tăng thêm vẻ đẹp thời thượng cho người dùng.

Bạn đang tìm kiếm shop giày sandal đẹp chất lượng trong từng sản phẩm? Dodavi cam kết tuyệt đối về chất lượng, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, thanh toán online, đổi trả miễn phí cho mỗi khách hàng.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook