Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách chọn dép nữ đế bằng theo kích thước chuẩn

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-05-22

Dép nữ đế bằng hay bất cứ loại giày dép nào cũng cần phải chọn đúng kích thước bàn chân. Đi giày dép đúng kích thước sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng tới sức khỏe như tình trạng đau nhức chân, trầy da hoặc vấp ngã. Thế nhưng nên đo kích thước thế nào để chọn dép đế bằng?
 

Nguyên tắc chọn dép nữ đế bằng
 

Thực chất nếu so sánh với các loại giày dép nữ khác thì dép đế bằng dễ chọn hơn nhiều. Đây là loại dép phổ thông có phần đế được thiết kế đặc ruột nhằm tăng độ an toàn, tạo cảm giác dễ chịu khi di chuyển. Xét về mặt thẩm mỹ, dép dế bằng có thể phối kết hợp với nhiều loại phụ kiện, trang phục khác nhau một cách linh hoạt.
Tuy nhiên trong quá trình chọn dép nữ đế bằng vẫn cần phải tuân thủ những nguyên tắc cơ bản. Đó là sự phù hợp. Sự phù hợp thể hiện thông qua việc lựa chọn trang phục, phong cách cũng như kích thước dép. Chiếc dép được chọn phải có sự thích hợp với trang phục và phong cách của bạn để tránh tạo ra sự kệnh cỡm.
Mặt khác, khi chọn dép nữ nói chung đều phải đánh giá về chất liệu để tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Ví dụ như chất liệu nhựa cứng thường gây trầy da, chất liệu vải khó định hình, chất liệu cao su khó vệ sinh… Chất liệu dép phải đảm bảo sự thoáng khi và dễ chịu khi mang. Kích thước dép phải phù hợp với lòng bàn chân để tránh khó chịu, bị thương.
 

Cách tính size dép nữ đế bằng chuẩn
 

Không giống với giày phải tính size rộng hơn một chút thì size dép nữ đế bằng vừa bằng lòng bàn chân. Cách tính size dép cụ thể như sau:

  • Bạn đặt một tờ giấy bên trên mặt sàn hoặc bất cứ nơi nào có bề mặt phẳng.
  • Đặt chân lên trên tờ giấy sao cho tạo thành một góc vuông để dễ đo, chân giữ để cố định tờ giấy không bị di chuyển.Chân đặt thẳng với tờ giấy rồi dùng bút đánh giấy thẳng từ trên xuống của gót chân và mũi chân để đo chiều dài của chân. Thực hiện tương tự với hai bên chân. Lưu ý vị trí đánh dấu cần phải thẳng nhau để xác định chính xác độ lớn của chân.
  • Dùng bút kẻ đường đã đánh dấu từ hai điểm trên tờ giấy nhằm tạo thành hai đường thẳng vuông góc nhau. Dùng thước đo chiều dài, chiều rộng của bàn thân thông qua hai đường thẳng đã kẻ được.

Thời điểm tốt nhất để do kích thước chân tính size dép nữ đế bằng là vào buổi tối – khi chân giãn nở hoàn toàn. Độ dài đo được sẽ được dùng để tính size dép dựa theo bảng tính từng nơi. Ví dụ như bảng size dép châu Âu, Mỹ hoặc Trung Quốc…

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook