Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Sang trọng cùng sandal nữ đẹp bằng da

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-05-25

Sandal nữ đẹp luôn là một trong những phụ kiện được nhiều chị em ưa chuộng nhờ tính đa dang khi phối đồ. Đặc biệt là những mẫu sandal bằng da vừa êm ái lại vừa sang trọng.

Sandal bằng da – Phụ kiện giày dép lịch sử 10.000 năm
 

Thật khó tin nhưng các chuyên gia đã chỉ ra rằng những đôi sandal đầu tiên có tuổi thọ tối thiểu là 10.000 năm. Đây là loại giày dép cổ nhất vẫn còn được ưa chuộng tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ sandal nữ đẹp mới được sử dụng mà nam giới cũng dùng sandal nhiều không kém.
Tên gọi “sandal” bắt nguồn từ chữ “sandalon” trong tiếng Hy Lạp. Người Hy Lạp cổ đã tạo nên những đôi sandal bằng ccsh kết hợp giữa các loại cành cây, lá cây và một số loại sợi. Người Ai Cập cổ lại sử dụng lá cọ làm nguyên liệu. Sau này giày dép nữ sandal đã đa dạng hơn về chất liệu để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.
Về bản chất, một đôi sandal phải được tạo nên từ 2 phần là đế dép và quai dép. Phần đế thường được làm từ chất liệu cao su, gỗ, da để gắn chặt vào chân thông qua quai dép. Những đôi dép nữ sandal từ thời xa xưa đã sử dụng vật liệu da để tạo sự êm ái, thoải mái và thoáng khí khi sử dụng. Từ đó đến nay, sandal da vẫn luôn không ngừng được cải tiến để giữ được sức nóng trên thị trường thời trang.

Sang trọng cùng sandal nữ bằng da
 

Chất liệu da được ưa chuộng để sản xuất ra những đôi sandal nữ đẹp từ xưa đến nay. Phần mặt trong của dép và quai dép được làm từ chất liệu da đem đến vẻ đẹp sang trọng, cảm giác êm ái khi sử dụng. Các chị em có thể thoải mái lựa chọn giữa các mẫu sandal khác nhau.
Điển hình như sandal đế bằng êm ái, an toàn, nâng niu đôi chân đẹp. Sandal đến vuông có phần gót cao khoảng 1-3 cm đem đến vẻ đẹp nữ tính, thông thoáng, 

Thích hợp sử dụng mùa hè. Trong khi đó giày sandal cao gót lại thanh mảnh, “kéo dài” đôi chân cho các chị em để diện đồ thêm quyến rũ.
So với các chất liệu khác sandal đồ da sang trọng hơn nhiều. Tông màu thường thấy là màu da, trắng, đen hoặc nâu rất dễ phối đồ. Các chị em có thể thoải mái diện dép sandal với váy ngắn, váy maxi cho đến quần jean, quần ống rộng đều được. Mỗi đôi dép đem đến vẻ đẹp riêng, phong cách riêng cho người dùng.
Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu dép nữ đẹp, chất lượng? Hãy đến với Dodavi.vn để thoải mái chọn mẫu, đa dạng lựa chọn kích cỡ dép nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook