Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Nâng tầm vẻ ngoài nữ tính cùng dép kẹp nữ

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-05-31

Dép kẹp nữ sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng lại là item được ưa chuộng suốt bao năm qua. Phái yếu có thể nâng tầm vẻ ngoài nữ tính, tăng thêm phong cách riêng cho bản thân thông qua việc phối đồ với dép kẹp.

Dép kẹp nữ - Vẻ đẹp từ món đồ bình dân

Chẳng ai có thể phủ nhận được nguồn gốc ban đầu của dép kẹp nữ đến từ tầng lớp bình dân. Quay ngược dòng lịch sử về khoảng 6.000 năm trước, những đôi dép kẹp đầu tiên đã xuất hiện. Theo thời gian, chúng dần biến đổi và trở nên phổ biến hơn bảo giờ hết.
Nguyên nhân nằm ở tính tiện lợi, nhanh gọn lại thoải mái mà người dùng cảm nhận được từ một đôi dép nữ nói riêng và dép kẹp nói chung. Những đôi dép kẹp trở thành món đồ thường thấy khi ở nhà hoặc khi đi bển. Các chị em thường diện với trang phục năng động, thoải mái để làm nổi bật ưu điểm của chính những đôi dép.
Khi đi biển dép kẹp nữ lại được phối với váy maxi, váy chất đũi, chất lanh đầy thoáng mát. Chất liệu của dép rất đa dạng với cao su, nhựa cho đến cói, chiếu tùy sở thích mỗi người… Tuy khác nhau nhưng điểm chung là những đôi dép đã nâng tầm vẻ đẹp nữ tính cho các chị em khi diện đồ.

Dép kẹp nữ - Phụ kiện nâng tầm đẳng cấp

Nếu như trước đây người ta muốn thể hiện vẻ sang trọng thì phải đi những đôi giày dép nữ kiểu cách thì nay đã không. Trong những năm gần đây thời trang dần thở nên “thoáng” hơn, chuộng những món đồ đa năng để vừa có thể phối được nhiều phong cách lại vừa thoải mái, tiện lợi.
Hiển nhiên dép kẹp nữ đã đáp ứng được những yêu cầu đó và dần trở thành một item của “high-fashion”. Thậm chí hiện nay có không ít ngôi sao nổi tiếng thế giới đã phối hợp dép kẹp với những bộ trang phục sang trọng để tham gia các tuần lễ thời trang mà vẫn đem đến vẻ đẹp thời thượng.
Những mẫu dép nữ đế bằng xỏ ngón hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo ra phong cách riêng. Ví dụ như phong cách tối giản kết hợp với áo phông, quần dài hoặc quần jean; phong cách tối giản nữ tính phối váy nữ bồng bền với dép kẹp hay phong cách sang trọng kết hợp dép kẹp với váy ngắn… 
Quan trọng nhất là cách phối kết hợp trang phục với phụ kiện sao cho đạt được sự hài hòa về tổng thể thiết kế. Các chị em cũng cần lưu ý đến dáng người, màu da để chọn được trang phục, phụ kiện thích hợp.
Dodavi - shop dép nữ đẹp chất lượng sẵn sàng đồng hành cùng mỗi khách hàng với sản phẩm đa dạng, giá ưu đãi.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook