Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Dép nữ nào cho mùa hè siêu mát

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-06-12

Dép nữ làm món đồ phụ kiện giúp nâng tầm phong cách cho các chị em. Trong vô số mẫu dép với kiểu dáng và màu sắc khác nhau thì nên chọn mẫu nào để trải nghiệm mùa hè siêu mát?

Dép sandal đế bằng

 

Nhắc đến giày dép nữ mát mẻ cho mùa hè thì không thể bỏ qua những đôi sandal đế bằng. Nguyên nhân là bởi những đôi sandal có độ thoáng khí cao kết hợp với phần để thấp vừa phải trong khoảng từ 1 đến 5cm hoặc đế bằng cho phép phái nữ có thể di chuyển dễ dàng.

Bạn có thể lựa chọn những đôi dép nữ sandal với phần quai mảnh để không gây bức bối giữa mùa hè nóng nực. Phần đế không quá cao kết hợp với quai mảnh góp phần giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn. đây cũng là phụ kiện có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ chân váy ngắn cho đến chân váy dài, chân váy maxi hay váy liền…

Giày cao gót quai mảnh

Những mẫu giày sandal cao gót hoặc giày cao gót hở mũi đều là lựa chọn thông minh cho ngày hè. Đặc biệt là với những chị em công sở vì giày cao gót sẽ giúp khách giảm hiệu quả hơn. 

Thay vì những mẫu giày cao gót truyền thống, bạn có thể chọn những đôi sandal với phần quai mỏng manh nhưng thoáng khí hoặc giày cao gót hở mũi. Thiết kế này cho phép bạn có thể di chuyển liên tục mà không có chịu vì mồ hôi, cảm giác oi bức từ bên ngoài.

Dép kẹp nữ

Những mẫu dép kẹp nữ hay dép xỏ ngón được đánh giá là phụ kiện không thể thiếu trong ngày hè. Thậm chí nam giới cũng thường xuyên diện những mẫu dép xỏ ngón để làm mát chân. Bạn có thể chọn những mẫu dép xỏ ngón từ chất liệu tự nhiên kết hợp với bikini hoặc váy maxi đi biển.

Trong khi đó những mẫu dép nữ kẹp bằng da lại có thể sử dụng để đi chơi, đi du lịch, thậm chí là đi làm. Nếu bạn muốn nâng tầm gu thời trang để tạo vẻ ngoài sành điệu, nổi bật hơn thì có thể chọn những mẫu dép kẹp với phần đế bằng cao khoảng từ 3 đến 7 cm. Thiết kế này vừa tạo hiệu ứng giúp đôi chân thon dài hơn vừa có thể dùng khi đi làm.

Giày mules

 

Nhiều doanh nghiệp yêu cầu rất cao về tác phong trang phục đối với nhân viên. Khi đó những mẫu dép kẹp không phải là lựa chọn khôn ngoan. Thay vào đó bạn có thể chọn giày Mules với thiết kế trẻ trung, hở gót chân để sử dụng. Phần mũi giày bít kín nhưng không gây bí bách trong ngày hè mà còn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho các quý cô.

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu dép nữ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau? Hãy để Dodavi hỗ trợ với sản phẩm đa dạng, cam kết chất lượng, vận chuyển tận nơi nh

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook