Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Xu hướng giày sandal đế bằng điểm 10 cho sức khỏe

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-05-14

Giày sandal đế bằng là một trong những loại giày dép được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Loại giày này được đánh giá là điểm 10 cho sức khỏe nêu những ưu điểm vượt trội cả về trong thiết kế cũng như tính năng.

Giày sandal đế bằng - Lựa chọn cho sức khỏe

Giày sandal đế bằng hay còn gọi là giày sandal đế xuồng sở hữu thiết kế khá đặc biệt. Toàn bộ phần đế từ phần gót cho đến mũi giày được làm phẳng nên tạo thành tên gọi đế bằng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc diện tích tiếp xúc của đế giày với mặt đất là lớn nhất.
Các bạn gái có thể lựa chọn giữa giày dép nữ đế thấp hoặc giày dép nữ đế xuồng có gót cao. Sự khác biệt chủ yếu nằm ở phần chiều cao của đế giày giúp phái nữ có thể ăn gian chiều cao mà không gây ảnh hưởng đến quá trình di chuyển cũng như sức khỏe.  
Mặt khác thiết kế quai dép thuộc loại to bản không giống với dép kẹp nữ hoặc dép buộc dây nên ngón chân hoặc cổ chân sẽ không bị gò bó mà có thể cử động dễ dàng hơn. dép sandal sở hữu điểm về sự thông thoáng nên có lợi cho việc lưu thông máu để hạn chế tình trạng đau nhức mỏi chân.

Nên chọn giày sandal đế bằng như thế nào?

Việc lựa chọn một đôi giày sandal đế bằng phải dựa trên nhiều tiêu chí. Nếu không xét đến vấn đề giá thì bạn nên lựa chọn thông qua:

  • Tiêu chí thiết kế được đánh giá dựa theo cảm quan bên ngoài sao cho phù hợp với sở thích của bạn, có thể phối với những trang phục mà bạn hay dùng. Như vậy dép nữ sẽ phát huy được công dụng của nó.
  • Độ cao của đế dép tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn đơn thuần chỉ dùng để đi ở nhà thì nên chọn đế thấp còn nếu bạn dùng để đi chơi, đi làm thì có thể cân nhắc đến những mẫu giày sandal cao gót đế bằng.
  • Kích thước của dép phải phù hợp với đôi chân để tránh dép quá lớn gây nguy hiểm khi di chuyển. Ngược lại nếu dép nhỏ hơn so với kích thước chân của bạn thì sẽ gây sự khó chịu, ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu.
  • Chất liệu giày sandal đế bằng nên là loại tốt có khả năng thoáng khí, không quá cứng để tránh gây thương tổn cho đôi chân. Những đôi dép tốt hiện nay thường được sản xuất từ chất liệu tự nhiên hoặc da.

Quý vị muốn tìm kiếm một shop giay sandal đẹp đa dạng về sản phẩm, an toàn khi sử dụng? Hãy để Dodavi đồng hành cùng mỗi khách hàng với những mẫu giày dép đẹp, chính hãng và ưu đãi hấp dẫn nhé!
 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook