Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Bí quyết phối đồ với giày da nam buộc dây thời trang và phong cách

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-12-22

Khi nhắc tới thời trang người ta thường nghĩ ngay tới thời trang của phái nữ, tuy nhiên thời trang của nam giới cũng đã và đang được chú trọng nhiều hơn hết đặc biệt là cách phối đồ, bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý về cách phối đồ với giày da nam buộc dây hoàn hảo cho dân công sở.


Giày tây buộc dây ngày nay được xuất hiện với nhiều mẫu mã khác nhau theo phong cách trẻ trung và lịch sự để mọi người có thể tha hồ lựa chọn. Năm mới đã gần tới hãy cùng phối đồ với giày da nam buộc dây lựa chọn cho mình những bộ trang phục kết hợp với giày da nam buộc dây đầy phong cách bạn nhé!


Tại sao bạn nên lựa chọn giày da nam buộc dây?

Giày da nam buộc dây là mẫu giày thịnh hành hiện nay có kiểu dáng và thiết kế ôm chân kết hợp cùng dây buộc phía trên. Với thiết kế như vậy sẽ giúp bạn giữ ấm cho đôi chân và mùa đông mà vẫn năng động và cá tính, đặc biệt mẫu giày này khá đa dạng về chất liệu và màu sắc để bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

phối đồ với giày da nam buộc dây

Giày da nam buộc dây thiết kế ấn tượng

Giày da nam buộc dây luôn khiến người đối diện thu hút bởi vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và lịch sự. Giày buộc dây còn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với đôi chân của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi nhiều phong cách khác nhau nhờ cách buộc dây, dây giày vừa là phụ kiện trang trí đẹp mắt lại giúp đôi giày trở lên chắc chắn.

Cách phối đồ với giày da nam buộc dây đơn giản và nhẹ nhàng

Với các kiểu giày da nam buộc dây từ lâu đã được nhiều quý ông yêu thích và mong chờ để tạo lên sức hút riêng biệt và cá tính. Với sự kết hợp đa dạng, mới mẻ sẽ tạo lên sự mạnh mẽ cho phái mạnh.
+ Phối đồ với giày da nam buộc dây với Suit nam: những món phụ kiện kèm theo trang phục giúp set đồ trở lên hoàn hảo.

phối đồ với giày da nam buộc dây

Phối đồ với giày da nam buộc dây với Suit nam sự kết hợp hoàn hảo

Lời khuyên cho mỗi chàng trai là cần từ 2-3 đôi giày để bạn thay đổi luân phiên cho nhau. Khi kết hợp các kiểu giày này bạn cũng cần thay đổi cả phong cách ăn mặc sao cho phù hợp nhất :
+ Phối đồ với giày da nam buộc dây cùng quần âu: Quần âu vốn được coi là phong cách lịch sử, sang trọng khi bạn kết hợp thêm áo suit, áo phông và quần âu cũng mang tới vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm. Với cách kết hợp đồ này cùng giày da nam sẽ mang vẻ đẹp tao nhã, lịch sự.

phối đồ với giày da nam buộc dây

Phối đồ với giày da nam buộc dây cùng quần âu lịch lãm cho dân công sở

+ Phối đồ với giày da nam buộc dây cùng quần kaki, giày da nam buộc dây: nếu bạn mong muốn tìm tới một phong cách thoải mái, nhưng không quá bụi phủi như quần jean thì sử dụng quần kaki là sự lựa chọn đầy hợp lý. Kết hợp quần kaki thì cần thêm áo thun, áo sơ mi, áo phông với kiểu giày da nam sẽ mang tới sự kết hợp hoàn mỹ.
+ Với cách phối đồ với giày da nam buộc dây cho những gam màu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn với những trang phục có màu xanh navy, màu đỏ kết hợp cùng quần Shorts thắt nơ cầu kỳ kết hợp một đôi giày tây nam màu nâu hoặc màu đen chắc chắn sẽ khiến bạn trở lên nổi bật.
+ Khi tới công sở bạn có thể phối đồ với giày da nam buộc dây hoàn hảo theo phong cách nam tính cổ điển một đôi giày da nam buộc dây màu nâu trầm kết hợp cùng áo sơ mi xanh và áo blazer đi kèm bên ngoài thêm quần họa tiết ô vuông đầy cá tính sẽ giúp bạn có thêm một màu sắc mới cho tủ đồ của mình.
+ Hay đơn giản chỉ với áo Cardigan thêm sơ mi trắng, một chiếc quần âu và đôi giày da nam buộc dây chất là đã có một sét đồ chỉnh cho và hoàn thiện để bạn tới công sở.
+ Nếu bạn muốn biến hóa thành một anh chàng “bụi” hơn một chút cùng phong cách layering có 3 lớp áo: T-shirt trắng, sơ mi denim, áo blazer màu xanh nhẹ và chiếc quần có túi sẽ tạo lên một combo nam tính, mạnh mẽ và mang chút phủi bụi cho cả sét đồ.
Từ lâu thì phối đồ với giày da nam buộc dây đã không thể thiếu được với phong cách dành cho những chàng trai công sở. Dù trong mọi hoàn cảnh sự biến tấu cùng giày da nam buộc dây cùng các phụ kiện đi kèm sẽ tạo lên phong cách riêng đầy cá tính cho phái mạnh. Chính bởi vậy mà phối đồ với giày da nam buộc dây đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những chàng trai khi tới nơi công sở.
Nếu bạn còn đang phân vân khi chưa biết phối đồ với giày da nam buộc dây hãy để Dodavi đem tới những gợi ý phong cách thời trang hữu ích thông qua web: https://dodavi.vn/ hãy cùng thử và cảm nhận sự khác biệt cho diện mạo mới của mình ngay hôm nay bạn nha! Đến với dodavi.vn để sắm cho mình những sản phẩm  giày dép nam thật ưng ý ngay hôm nay.

Xem thêm: Phối đồ với giày mọi nam làm sao để thật cá tính


Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook