Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Phối đồ với giày mọi nam làm sao để thật cá tính

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-12-22

Phối đồ với giày mọi nam như thế nào là phù hợp nhất, giúp bạn khoe cá tính cũng như thoải mái trong mỗi bước đi của mình chắc chắn là điều mà nhiều người muốn biết. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một trong những cách sau đây để giúp mình nổi bật nhất.


Giày mọi nam hay còn gọi là giày lười đúng như cái tên của nó vô cùng tiện lợi và rất dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng loại giày này mọi lúc mọi nơi với nhiều chất liệu, kiểu dáng cũng như thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, phối đồ với giày mọi nam cũng không phải là điều đơn giản bởi nếu không biết cách trông bạn sẽ rất lôi thôi, luộm thuộm và khiến người đối diện mất cảm tình. Hãy giúp mình trở thành một chàng trai tinh tế với những cách phối đồ với giày mọi nam thật phong cách và cuốn hút.

phối đồ với giày mọi nam

Chất lừ nhờ việc Phối đồ với giày mọi nam

Phối đồ với giày mọi nam phong cách khỏe khoắn

Nhiều người có suy nghĩ khi phối đồ với giày mọi nam sẽ không thể mang đến một phong cách khỏe khoắn, thể thao cho người sử dụng bởi bản thân đôi giày này đã mang đến cảm giác lười nhác cho người sử dụng. Tuy nhiên sự thật hoàn toàn không như vậy nếu như chúng ta biết cách phối đồ với giày mọi nam một cách hợp lý.
Với sự năng động và tiện lợi, hãy phối giày mọi nam cùng với những bộ quần áo, phụ kiện thật đơn giản và nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng, khỏe khoắn để giúp bạn trở nên phóng khoáng hơn trong mắt người đối diện.
Những chiếc áo thun sẽ là hoàn hảo nhất khi bạn muốn phối đồ với giày mọi nam theo phong cách này. Đặc biệt là trong những ngày hè, một chiếc áo thun tối màu, hơi bó vào cơ thể để khoe những nét đẹp của bạn cùng phối với chiếc quần kaki và giày mọi thì xin chúc mừng bạn, bạn đã giành giải phong cách nhờ set đồ của mình.

Phối đồ với giày mọi nam phong cách thanh lịch

Để thể hiện được phong cách thanh lịch khi phối đồ với giày mọi nam hãy sử dụng một đôi giày màu trắng đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn sợ sẽ khó kết hợp đồ với giày trắng? Đừng lo, gợi ý dành cho bạn đó chính là những set đồ sáng màu sẽ là vô cùng hoàn hảo giúp bạn trở nên tỏa sáng hơn với những người xung quanh.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng giày mọi với bất cứ màu sắc nào cho set đồ với phong cách thanh lịch. Ví dụ như quần vải, kaki, áo sơ mi để đi làm như vậy sẽ khiến cho đôi giày mà bạn mang nổi bật hơn. Nên chú ý là hãy chọn những đôi giày màu trầm nhưng đừng sử dụng màu đen và quần áo sáng màu một chút là rất hợp lý.

Phối đồ với giày mọi nam phong cách lãng mạn

Để có thể phối đồ với giày mọi nam theo phong cách lãng mạn bạn hãy chọn những đôi giày đế bánh mì, da lộn hoặc da bóng kiểu châu u. Một sự lãng mạn, phong lưu và đầy chất nghệ sĩ sẽ được thể hiện thông qua cách phối đồ này.
Gợi ý dành cho bạn đó là hãy mix giày mọi nam với áo thun hoặc sơ mi kẻ kèm quần kaki và nếu thời tiết se lạnh thì đừng quên khoác bên ngoài chiếc cardigan ngắn. Bên cạnh đó bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp với vest trẻ trung cho set đồ này để tạo nên sự nhẹ nhàng, thu hút hơn cho mình.
Với sự lãng mạn nhờ việc phối đồ với giày mọi nam bạn có thể xuất hiện trong mọi hoàn cảnh ngay cả trong những sự kiện quan trọng hoặc ngày lễ có tính chất đặc biệt mà chẳng ai có thể bắt lỗi được bạn cả.
Một lưu ý khi phối đồ với giày mọi nam phong cách lãng mạn đó chính là hãy chọn quần có tông màu sáng hơn so với màu giày để giúp làm nổi bật đôi giày mà bạn đang đi.

Giày mọi mang lại sự khỏe khoắn, năng động cho người sử dụng

Phối đồ với giày mọi nam phong cách sang trọng

Phối đồ với giày mọi nam với đồ vest tạo nên phong cách sang trọng tại sao lại không. Những đôi giày mọi theo phong cách sang trọng, lịch lãm được sinh ra để giúp bạn tạo nên những bộ đồ hoàn hảo. Những đôi giày mọi da bóng hay da lộn với những họa tiết tinh tế, thanh lịch sẽ giúp bạn trông phong cách hơn.
Hãy chọn những chiếc quần tây, áo sơ mi, vest thật ton sur ton hoặc quần tối màu, áo sáng màu để mix cùng với giày mọi nam, nhìn tổng thể giúp bạn sang trọng hơn rất nhiều cùng như giúp bạn thay đổi phong cách thay vì cứ trung thành với những đôi giày truyền thống.

Phối đồ với giày mọi nam phong cách trẻ trung

Đây chính là phong cách phù hợp nhất dành cho giày mọi. Chỉ cần khoác lên người một chiếc áo thun, quần short nhẹ nhàng, cùng với đôi giày mọi trẻ trung, ôm chân cũng sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết. Phong cách này bạn có thể áp dụng khi đi chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng…

Giày mọi luôn đơn giản và tinh tế

Việc phối đồ với giày mọi nam chắc chắn đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều thông qua bài viết này. Hãy thử áp dụng những phong cách trên cho mình xem sao các bạn nhé. Để chọn mua được mẫu giày da nam ưng ý, hãy truy cập vào địa chỉ: https://dodavi.vn/

 Xem thêm: Cách xử lý giày có mùi nhanh chóng, hiệu quả nhất

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook