Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách phối đồ với giày da lộn nam cực chất

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-12-22

Với sự trẻ trung, năng động vốn có, giày da lộn nam chắc chắn là món đồ thời trang không thể thiếu của nhiều chàng trai. Vậy làm sao để phối đồ với giày da lộn nam thu hút và ấn tượng đó chính là điều mà nhiều người quan tâm.


Một vẻ bề ngoài cuốn hút sẽ đến từ chính cơ thể của bạn cũng như một cách phối đồ hoàn hảo giúp bạn ăn điểm. Mỗi một món đồ thời trang lại có vẻ đẹp riêng và việc của bạn là làm sao để phối hợp chúng lại với nhau với một gu thẩm mỹ và phong khách riêng biệt. Đối với giày da lộn nam – một món đồ thời trang khá quen thuộc thì làm sao để bắt mắt hơn và phong cách hơn chắc chắn không phải là vấn đề đơn giản. Vậy phối đồ với giày da lộn nam như thế nào hãy cùng tìm hiểu trong bài chia sẻ này.

phối đồ với giày da lộn nam

Phối giày da lộn với quần jean giúp bạn cá tính hơn

Phối đồ với giày da lộn nam cùng quần jeans

Nếu bạn muốn mình trông thật mạnh mẽ và cá tính thì cách phối đồ với giày da lộn nam cùng quần jeans chính là phong cách dành cho bạn. Quần jean là món đồ vô cùng quen thuộc đối với nam giới và sẽ cực kỳ hoàn hảo nếu được kết hợp cùng với giày da lộn nam. Set đồ đẹp nhất sẽ là giày da lộn cổ lửng phối với quần jean xắn gấu, bạn sẽ có thể tự tin bước ra đường và thu hút mọi ánh nhìn của tất cả những người mà bạn gặp.
Phối đồ với giày da lộn nam cùng với quần jean phù hợp với mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh mà bạn xuất hiện nên hãy tự tin để khoe cá tính trước tất cả mọi người.

Phối đồ với giày da lộn nam cùng quần kaki

Để giúp mình trông bụi bặm và phong trần một chút thì bạn hãy phối đồ với giày da lộn nam cùng chiếc quần kaki quen thuộc. Hãy sử dụng những chiếc giày da lộn cao cổ buộc dây để mix cùng với quần kaki hơi đồng màu một chút như vậy trông bạn sẽ càng cuốn hút hơn. Khi phối đồ với giày da lộn nam cùng quần kaki bạn có thể xắn gấu lên hoặc nhét hết gấu quần vào cổ giày. Kiểu đồ này phù hợp với những người hơi lãng tử một chút, có máu nghệ sĩ trong người, bonus thêm một mái tóc hơi xoăn thì còn gì tuyệt vời bằng.

phối đồ với giày da lộn nam

Giày da lộn nam giúp bạn trông trẻ trung hơn

Phối đồ với giày da lộn nam cùng áo sơ mi và quần short

Đây chắc chắn sẽ là một set đồ cá tính khi bạn phối đồ với giày da lộn nam cùng áo sơ mi và quần short. Bản thân giày da lộn đã mang trong mình sự trẻ trung, năng động khi phối hợp cùng áo sơ mi và short.
Kiểu đồ này sẽ thích hợp nếu như bạn đi chơi, đi dạo phố, đi du lịch cần sự thoải mái, năng động. Không phải nói nhiều chắc chắn bạn sẽ hớp hồn được tất cả các cô nàng bạn gặp ngày hôm đó.

Phối đồ với giày da lộn nam cùng áo khoác dạ

Khi cần thiết, giày da lộn nam cũng mang lại cho bạn sự lịch lãm, phong cách quý ông thành đạt. Vào mùa đông, khi bạn phối đồ với giày da lộn nam cùng chiếc áo khoác dạ, măng tô dài sẽ là bí kíp giúp bạn trở nên tinh tế, thu hút hơn bao giờ hết.
Một set đồ hoàn hảo sẽ là giày da lộn nam, quần vải ôm chân và áo khoác dạ. Hãy cùng thử ngay phong cách này cho mùa đông của miền Bắc. Bạn vừa có thể giữ ấm cho cơ thể, vừa thể hiện được phong thái của mình.

phối đồ với giày da lộn nam

Lịch lãm hơn khi phối giày da lộn

Phối đồ với giày da lộn nam cùng đồ công sở

Những đôi giày da lộn nam Berby sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, thanh lịch, dễ chịu ngay cả trong mùa hè nóng bức. Tuyệt vời nhất là bạn phối hợp giày da lộn sáng màu với quần tây và áo sơ mi cùng màu. Hoặc giày da lộn tối màu, quần tối màu và áo tùy chọn. Mỗi một kiểu lại mang lại những ấn tượng khác nhau và tại sao bạn lại không thử mỗi ngày một phong cách nhỉ.

Cách bảo quản giày da lộn

Như vậy có thể thấy, bạn hoàn toàn có thể giúp mình trở nên trẻ trung, phong cách hơn khi phối đồ với giày da lộn nam. Giày da lộn nam phù hợp với hầu hết các loại trang phục mà bạn có chính vì vậy hãy tự tin khoe cá tính, thể hiện bản thân mình cùng với phụ kiện thời trang vô cùng tiện lợi này.
Tuy nhiên việc bảo quản, vệ sinh giày da lộn làm sao để chúng luôn mới và đẹp cũng là điều mà bạn nên lưu ý để mang lại một set đồ hoàn hảo nhất. Những lưu ý trong việc làm sạch giày là:

- Làm sạch bụi trên giày bằng khăn ướt hoặc cây lăn bụi. Khi thực hiện việc này hãy làm các động tác cùng một hướng để giúp giày lấy lại màu sắc.
- Làm sạch giày với nước rửa chén và bàn chải nhỏ.
- Chống nước và bụi bẩn bằng sáp nến.


Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ chọn được cho mình một phong cách phù hợp và ưng ý khi phối đồ với giày da lộn nam để giúp mình tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin cũng như chọn mua được những đôi giày da lộn và những sản phẩm giày dép nam hoàn hảo tại địa chỉ web: https://dodavi.vn/.

Xem thêm: Bí quyết phối đồ với giày da nam buộc dây thời trang và phong cách

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook