Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Nên lựa chọn giày da bóng hay giày da lộn?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-10-21

Khi lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý, ngoài việc quan tâm về kiểu dáng thì chất liệu da giày là yếu tố mà bạn cần đặt lên hàng đầu. Bạn đã hiểu đúng tính chất của những đôi giày da bóng và những đôi giày da lộn để chọn cho bản thân mình một đôi giày ưng ý hay chưa? Bạn phân vân không biết mình hợp với giày da gì? Nên mua giày nam da bóng và giày nam da lộn? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!

Đặc điểm của giày nam da bóng



Giày da nam da bóng là loại giày phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu làm nên loại giày da này đó là từ da động vật như da trâu, da bò, da dê …được lấy lớp da ngoài cùng. Chính vì thế, khi tạo nên sản phẩm chúng sẽ có độ bóng và nhẵn ở mặt ngoài. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của loại giày da này, những đôi giày tây, giày lười, giày cao cổ hầu hết đều được làm từ da bóng.

Nếu đã từng tìm hiểu về giày da thật thì chắc hẳn ai cũng biết một đặc trưng của da đó là có những lỗ chân lông. Nhờ có lỗ chân lông này mà giúp chân bạn không bị bí bách, ít đổ mồ hôi hơn. Ngoài ra giày da bóng còn dễ dàng vệ sinh, bền và chống thấm nước.

Bên cạnh đó, chúng cũng tồn tại một số hạn chế đó là không giữ được màu sắc ban đầu sau một thời gian dài sử dụng, chất da có thể cứng hơn, lâu ngày dễ bị gập gẫy tạo nếp.

Đặc điểm của giày nam da nam lộn

Da động vật có hai lớp, một lớp ngoài khá dày và dai chứa các nang lông và một lớp bên trong mỏng và mềm hơn, chúng có tác dụng giúp liên kết da ngoài và các mô bên trong. Lớp da bên ngoài sau khi được gia công sẽ trở thành da bóng (hay da sần). Còn lớp da mỏng hơn bên trong trở thành da lộn. Phần lớn da của các động vật có thể được sử dụng để tạo nên da lộn, da cừu, da heo, da bò chính là 3 lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất bởi chúng thường rất mềm mại và bền. Khi sở hữu loại giày da này bạn cần biết cách bảo quản chúng để sử dụng đôi giày của mình bền nhất nhé.



 Da lộn đem đến cảm giác độc lạ có một ngoại hình trang trí đẹp tự nhiên. Bề mặt chúng trông chẳng khác gì những sợi lông ngắn và dày đặc. Khi da lộn được chải kỹ, nó có màu đồng nhất. Hoặc có thể xuất hiện những màu tối hoặc sáng hơn.Tuy nhiên thì da lộn cũng có thể nhuộm được trong khi màu sắc tự nhiên hầu hết là màu rám nắng.

Da lộn có ưu điểm dễ thấy nhất là mềm mại. Chất da đẹp giữ màu rất lâu trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, có nhược điểm lớn nhất là dễ bị bám bụi bẩn và cực kì khó vệ sinh. Ngoài ra thì chúng rất dễ ngấm nước và lâu khô, khi khô lại sẽ gây cứng da và rất khó có thể trở lại như ban đầu.



Nếu bạn quan tâm đến giày da, cần tư vấn và tìm mua giày da chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook