Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

DODAVI chuyên cung cấp đồ da cao cấp

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-09-27

DODAVI chuyên cung cấp các món đ da cao cấp, chất lượng, điển hình phải kể đến đó là giày da nam, giày da nữ, túi xách da, bóp da và một số phụ kiện đồ da khác. DODAVI luôn là nơi cập nhật những xu hướng mới đã và đang khẳng định vị trí của mình bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính.

Chất liệu da nguyên tấm thật 100%



Tất cả các sản phẩm của DODAVI được làm từ chất liệu da nguyên tấm, đây là phần da tốt nhất, giữ lại được tất cả kết cấu nguyên thủy của da, mang đến chất lượng tốt nhất. Đó là lí do vì sao mà các món đồ da cao cấp tại DODAVI rất bền và khó bị hỏng.

Đó cũng là điểm khác biệt lớn nhất trong sản phẩm của DODAVI so với các sản phẩm làm bằng da thông thường khác. Đối với những sản phẩm da thông thường, bề mặt chúng được phủ lên một lớp da tổng hợp nên rất dễ bị nổ hoặc gấp nếp. Chúng tôi thấu hiểu chất lượng cao là tiêu chí hàng đầu để phát triển vững mạnh nên chúng tôi muốn đưa tới từng khách hàng những sản phẩm tốt nhất được làm từ 100% da thật nguyên miếng với độ bền cao và thiết kế lịch lãm, sang trọng.

Thiết kế độc đáo sáng tạo



Với mong muốn mang lại những món đồ da đẹp, lịch lãm và sang trọng, DODAVI luôn là người dẫn đầu, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để từng sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn luôn có thiết kế nổi bật và đầy tinh tế.

Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo của sản phẩm làm nổi bật tính cách khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu. Những ý tưởng thiết kế tuyệt vời được hiện thực hóa qua bàn tay khéo léo của những thợ có nhiều năm kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm không những chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp thời trang, thẩm mỹ.

Chúng tôi luôn cập nhật, phát triển theo xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn luôn giữ lại những nét đẹp trong thiết kế để những sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ và phù hợp với người Việt.

Quy trình tạo ra sản phẩm cực kì chuyên nghiệp

Chế tạo đồ da,  những sản phẩm từ da là cả một nghệ thuật. Chúng được áp dụng những kĩ thuật truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại. Cả quá trình được diễn ra thận trọng, nghiêm ngặt. Chính vì thế, bạn có thể cảm nhận rõ được từng đường nét, từng chi tiết vô cùng tỉ mỉ, tinh tế.



Ngoài ra, đến với DODAVI, chúng tôi cam kết giá thành tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời cùng chính sách bảo hành lâu dài.

DODAVI – địa chỉ cung cấp đ da đa dạng, cao cấp, chất lượng, giá tốt hàng đầu tại Việt Nam!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook