Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Shop giày nam đẹp đa dạng mẫu mã tại Hà Nội

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-10-25

Shop giày nam đẹp với những kiểu dáng đa dạng và chất lượng vượt trội là điều và bất kì ai cũng tìm kiếm. Dodavi là một địa điểm yêu thích của đông đảo phái mạnh khi tìm chọn cho mình một đôi giày nam hoàn hảo.

Shop giày nam đẹp đa dạng mẫu mã tại Hà Nội



Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, shop giày nam đẹp Dodavi đã cung cấp nhiều mẫu giày nam để đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ những đôi giày sang trọng đến những kiểu dáng trẻ trung, năng động đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Xuất hiện từ khá lâu trên thị trường đồ da Việt Nam, Dodavi là thương hiệu dành được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm bằng chất liệu da cao cấp. Những miếng da được tuyển chọn kỹ càng và được gia công nghiêm ngặt. Những người thợ có kinh nghiệm lâu năm sẽ tiến hành gia công thành những đôi giày da nam đẹp chất lượng cao.

Không chỉ đầu tư công phu vào khâu chế tác và chất liệu, những mẫu mã và kiểu dáng giày của shop giày nam đẹp Dodavi đều cập nhật những xu hướng mới. Bạn sẽ nhận thấy điều đó với những mẫu thiết kế sang trọng mà Dodavi cung cấp. Chính vì thế shop giày nam đẹp Dodavi luôn làm hài lòng tất cả các quý ông. Ngay cả quý ông khó tính nhất.

Đẹp trong kiểu dáng, chất lượng cao cấp và mức giá lại vô cùng phải chăng là một trong những lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn Dodavi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và cố gắng để trở thành thương hiệu đồ da cao cấp hàng đầu tại Việt Nam



Hướng dẫn cách bảo quản giày da nam đúng cách

Đối với những người không thường xuyên sử dụng giày da phải biết cách cần giữ chúng để có thể sử dụng trong những lần tiếp theo. Không giống như chất liệu vải, để da luôn đẹp như mới và giữ được chất lượng thì việc bảo quản cần có những yêu cầu nhất định.

- Đối với những đôi giày da thật, trước khi cất đi bạn có thể bôi lên bề mặt một lớp mỡ lợn hoặc dầu thực vật để đảm bảo da không bị khô hoặc rạn nứt sau một thời gian không sử dụng.

- Bạn nên sử dụng một ít giấy báo hoặc dùng bìa carton tạo hình để giúp cho đôi giày không bị biến dạng. Đồng thời tránh để những vật nặng đè lên chúng. Nên để giày nam trong hộp, giữ ở nơi khô ráo.

- Có thể để giày trong túi ni lông, tránh cho những đôi giày bị ẩm mốc sau một thời gian dài không sử dụng.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giày nam để bạn có thể lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được những mẫu giày ưng ý khi đến với shop giày nam đẹp Dodavi!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook