Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Lựa chọn màu sắc giày nam cao cấp để phối đồ

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-02-18

Giày nam được đánh giá là phụ kiện quan trọng hơn tất cả những phụ kiện trên người của đấng mày râu. Vậy giày nam cao cp nên phối với quần áo màu gì là phù hợp nhất? Hãy để DODAVI cho bạn những gợi ý nhé.

Quy tắc khi phối màu giày với quần áo

Trước tiên chúng ta cùng xem một số quy tắc khi phối màu giày nam cao cấp với quần áo. Bộ trang phục của bạn có hoàn hảo đến đâu đi chăng nữa, nhưng nếu màu của đôi giày không phù hợp cũng sẽ làm hỏng set đồ. Vì thế hãy ghi nhớ những nguyên tắc cơ bản sau:

  • Màu của giày: đôi giày phải đồng màu với quần, có cùng tông màu, hoặc màu sẫm hơn.
  • Màu thắt lưng: Tốt nhất nên sử dụng thắt lưng cùng màu hoặc có màu hợp với đôi giày đang mang. Nếu bạn mang những chiếc thắt lưng đặc biệt, để tạo điểm nhấn cho trang phục thì có thể không cần chú ý đến màu của đôi giày.



  • Màu tất và giày: Màu tất không nhất thiết lúc nào cũng phải cùng màu với giày, chỉ cần hợp với màu quần là được. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý chọn màu tất hài hòa, không nên chọn màu quá chói, quá nổi bật với các họa tiết phức tạp.

Mix quần áo với giày nam cao cấp màu gì?

Một số gợi ý khi mix quần áo với màu sắc của giày nam cao cp:

  • Đối với giày nam màu đen

Giày nam cao cấp màu đen luôn là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang, không ngoại trừ nam hay nữ. Giày nam đen dễ dàng kết hợp với kiểu dáng, phong cách, màu sắc trang phục. Tuy nhiên, nên kết hợp quần màu đen, màu xám, nâu bò…là đẹp nhật.



  • Đối với giày nam màu trắng

Khác với giày đen, giày trắng mang đến vẻ thanh lịch, trẻ trung, năng động. Những đôi sneaker màu trắng, slip on màu trắng là lựa chọn hàng đầu của phái nam.

Thông thường, sneaker, slip on sẽ kết hợp với quần kaki, quần short, jean…Nhưng hiện nay, sneaker trắng còn được sử dụng kết hợp với những bộ vest tạo phong cách trẻ trung, phóng khoáng, tự do cảm giác thoải mái, cũng như tạo sự năng động

  • Đối với giày nam màu nâu đỏ

Gam màu nâu đỏ là gam màu trung tính rất phù hợp cho những anh chàng yêu sự trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng cũng rất chỉn chu, đứng đắn. Nên kết hợp giày nam cao cp màu đỏ nâu với áo sơ mi trắng, áo len đỏ, quần kaki xanh navy.

  • Đối với giày nam màu xanh navy

Xanh navy không phải là màu thuộc bảng màu trung tính, nhưng lại được rất nhiều nhà thiết kế lựa chọn. Bởi nó khá dễ để phối màu, có thể phối với nhiều màu sắc khác để bổ sung thêm sự cá tính và trẻ trung cho người sử dụng.

Với màu giày này bạn có thể thoải mái chọn những chiếc quần mang sắc đen, trắng hay những chiếc quần bò jean truyền thống. Lựa chọn áo màu xanh da trời, xanh navy thì đúng là sự kết hợp hoàn hảo.



  • Đối với giày nam màu nâu

Giày nam cao cấp nâu công sở là những đôi giày tây, giày da lộn… chúng ta có thể kết hợp với quần kaki màu trắng, màu nâu, màu sữa, vàng bò… Đây là những gam màu được sử dụng nhiều nhất khi kết hợp với giày nâu. Nếu bạn sử dụng quần âu, nên kết hợp những mẫu quần âu tối màu với giày màu nâu, trông bạn sẽ thật sang trọng và đẳng cấp.

  • Đối với giày nam màu trung tính

Những gam màu như: đen, xám, ghi …là những màu trung tính. Với những đôi giày nam cao cấp có màu trung tính bạn cũng nên sử dụng những trang phục có màu sắc trung tính. Sự kết hợp này trông bạn sẽ đồng bộ, không quá lòe loẹt. Vừa thanh lịch, hiện đại mà vẫn thời trang.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng đế kết hợp giày nam cao cp với những trang phục của mình!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook