Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 tiêu chí quyết định chất lượng giày nam đẹp

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-02-15

Bạn đang tìm mua giày nam đẹp nhưng không biết bắt đầu từ đâu vì có quá nhiều loại giày, quá nhiều chất liệu và có quá nhiều đơn vị bán khác nhau. Vậy 5 tiêu chí đánh giá chất lượng giày nam đẹp dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng mua được giày nam đẹp ưng ý nhất!

Cách nhận biết da thật – da giả

Nhắc đến giày nam đẹp, chắc chắn ai cũng nghĩ đến những đôi giày da cao cấp. Tuy nhiên, không phải đôi giày da nào cũng đều chất lượng cao. Những chất liệu da cao cấp hàng đầu phải là da thật 100%, có thể kể đến các loại da như: da cừu, da đà điểu, da ngựa, da cá sấu, da bò,...Chính vì thế, bạn cần nắm được cách nhận biết da thật và da giả khi mua giày nam đẹp.



Bạn đừng bỏ qua một số mẹo nhận biết sau:

  • Với giày da thật thường thì người ta không dùng keo dán mà sẽ dùng chỉ may. Còn giày giả thì sẽ được dán gần như các lớp lại với nhau trên toàn bộ đôi giày.
  • Lấy ngón tay ấn vào bề mặt lớp da, nếu da thật sẽ để lại vết lõm xung quanh nhưng khi bỏ tay ra chỗ lõm sẽ mất đi vì da có độ đàn hồi. Da giả thì không.
  • Nhỏ thử một vài giọt nước thử lên da. Nếu da thật thì sau vài phút chỗ nước tiếp xúc mặt da sẽ ngấm loang da. Còn giả da nước sẽ trôi dần đi
  • Quan sát sản phẩm, màu của của giả da luôn tươi sáng hơn, các vân da đều tăm tắp. Còn da thật có màu tối hoặc sẫm màu hơn, vân da trông tự nhiên .

Kiểm tra độ êm ái của giày nam đẹp

Một đôi giày da nam cao cấp, cho dù là loại “xa xỉ” được thiết kế độc quyền hay là loại phổ thông thì vẫn phải đảm bảo số đo vừa vặn một cách tương đối. Thông thường size giày sẽ dựa vào chiều dài, rộng, vòng bàn chân, vòng cổ chân. Ngoài ra, một đôi giày nam đẹp chất lượng sẽ được đầu tư đến từ miếng lót đến các viền mép, tất cả mọi thứ đều phải mềm mại và êm ái. Do đó, chân bạn sẽ không phải chịu sự đau tức hay kích chân kể cả khi mới mua hay đã sử dụng lâu dài rồi.

Đế giày nam đẹp như thế nào?

Đây được xem là bộ phận quan trọng nhất của đôi giày nam đẹp bởi nó quyết định độ bền, khả năng chống nước, độ thoải mái. Một đôi giày bị bong đế đồng nghĩa với việc nó là trở nên vô dụng.

Người ta thường dùng hai loại chất liệu để tạo ra đế giày đó là gỗ và cao su. Ưu điểm của đế gỗ là nhẹ, cách điệu và dễ tạo dáng, khiến đôi giày dễ thoáng khí hơn, nhưng nó lại có nhược điểm là độ bền và khả năng tạo ma sát không được cao, thường rất khó bảo quản khi thời tiết độ ẩm cao.  Đối với đế cao su thì tạo ma sát tốt, gần như trường tồn với thời gian về độ bền kể cả với thời tiết nào đi nữa. Nhược điểm duy nhất đó là không thoáng khí bằng loại đế gỗ.



Kiểu dáng giày nam đẹp

Dáng giày nam đẹp được dùng để chỉ hình dạng của đôi giày với những đường nét cụ thể. Đẹp và xấu là phạm trù mang đậm tính cá nhân, nên khó mà phân định rạch ròi được. Chính vì thế, tính phù hợp lại là yếu tố quan trọng hơn cả.

Nhìn chung thì hầu hết các đôi giày da nam cao cấp đa phần đều phục vụ cho các dịp trang trọng, dù thoải mái hơn một chút thì phom dáng vẫn đảm bảo được tính tinh tế, gọn gàng. Còn với những đôi giày giá rẻ, kém chất lượng thì sẽ bị to bè và thô kệch.

Thương hiệu giày nam đẹp

Có một điều dễ thấy sở dĩ các thương hiệu cao cấp trở nên có tiếng tăm là do họ đã có một độ uy tín nhất định trong lòng đông đảo khách hàng. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm, vì chất lượng của những sản phẩm giày nam đẹp đã được kiểm chứng. Thương hiệu DODAVI tên tuổi không còn xa lạ đối với thị trường Việt Nam.Với nhiều năm chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm giày da nam, chúng tôi đã tạo dựng được sự uy tín và chất lượng đối với khách hàng. Với sản phẩm phong phú, thiết kế đa dạng, được làm từ 100% da thật, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và sẽ là địa chỉ tin cậy khiến bạn thích thú và quay trở lại mua sắm thêm nhiều lần.

Chúc bạn sở hữu được những đôi giày nam đẹp chất lượng!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook