Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Hướng dẫn cách chọn mua giày da nam cao cấp

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-02-22

Không một người đàn ông nào lại không sở hữu ít nhất một đôi giày da nam cao cp. Tuỳ vào bản chất công việc, sở thích cá nhân, hoàn cảnh sử dụng mà lựa chọn những đôi giày cho phù hợp. Vậy làm thế nào để chọn được cho mình một đôi giày da nam phù hợp? Hãy cùng DODAVI tìm hiểu nhé!

Lựa chọn kiểu dáng giày da nam cao cấp

Tuỳ thuộc vào yêu cầu của hoàn cảnh và sở thích cá nhân mà bạn sẽ thể hiện vẻ ngoài của mình sao cho phù hợp. Nếu như yêu cầu là về công việc hay đi tham gia các cuộc họp, sự kiện, đi tiệc… thì nên lựa chọn những kiểu giày nam mang đến vẻ ngoài lịch sự và nghiêm túc. Chưa cần kể đến các kiểu oxford hay derby, đơn giản nhất là bạn nên chọn những đôi giày cột dây đơn giản. Còn đối với những môi trường làm việc sáng tạo, năng động, không cần khắt khe về sự chỉn chu, sang trọng thì khi đó bạn có thể hướng đến những kiểu giày lười, giày xỏ, giày cột dây…với nhiều hoạ tiết và màu sắc khác nhau.

Khuôn giày da nam cao cấp



Với những người đã tiếp xúc và sở hữu nhiều mẫu giày da nam cao cp thì hẳn sẽ hiểu được rằng kiểu dáng khác với khuôn giày. Và cũng giống như kiểu dáng, khuôn giày có rất nhiều loại. Bàn chân mỗi người khác nhau chứ không hề giống nhau, có người chân có chiều dài thiếu chiều ngang, có người bề ngang chân to, có người xương mu bàn chân rất dày,…  Do đó khuôn giày cũng có nhiều loại cho phù hợp nhưng có một điểm chung là bàn chân con người luôn suôn và dài nên không có loại khuôn giày nào ngắn, vuông, hay tròn cả.

Giày da mang lại sự tôn dáng và nâng cao sự lịch lãm. Chính vì thế loại khuôn giày để sản xuất giày da nam chắc chắn phải ôm theo khuôn bàn chân. Dạng giày ngắn, tròn, hay vuông bè là khuôn giày da của dòng giày lao động Worker Shoes hoặc khuôn giày tây thập niên 1990s, không phải chuẩn khuôn giày da hiện đại. Giày da cao cấp đúng chuẩn sẽ dài và mũi nhọn hoặc hơi nhọn.



Màu sắc giày da nam cao cấp

Giày da nam cao cấp ngày nay có rất nhiều màu sắc chứ không chỉ đơn thuần là đen hoặc nâu. Bạn chọn màu sắc giày sẽ phải phù hợp với đại đa phần về trang phục mà bạn đang có. Màu đen cũng là màu có tính chất ổn định, dễ dàng phối đồ. Màu nâu sẽ phù hợp hơn với những người trẻ tuổi, có thể phối với các kiểu quần áo màu nâu, xanh, xám đều đẹp. Tiếp theo là các loại màu sắc khác và kiểu giày dạng phối 2 hoặc 3 tone màu chỉ nên chọn khi bạn muốn nổi bật hơn mọi người, thể hiện thần thái quan trọng. Giày da phát huy hiệu quả tốt nhất khi là một điểm nhấn kín nhưng sang trọng, lịch sự và chỉn chu.

Chúc bạn sở hữu được những đôi giày da nam cao cp ưng ý!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook