Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Kiến thức bảo vệ giày da nam đẹp khỏi nấm mốc

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-05-05

Những đôi giày da nam đẹp thường được làm từ những nguyên liệu da thật 100%, mang đến vẻ đẹp sang trọng, khẳng định đẳng cấp của các đấng mày râu. Đây chính là lí do khiến cho các quý ông trung thành với loại giày da này. Tuy nhiên, một trong những vấn đề khiến người dùng đau đầu khi sở hữu những đôi giày da nam đẹp đó chính là nấm mốc, đặc biệt khi thời tiết ẩm mốc, nắng mưa thất thường.  Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để loại bỏ và phòng tránh nấm mốc trên giày da nhé!

Cách loại bỏ nấm mốc trên giày da nam đẹp

Nấm mốc có thể xuất hiện ở mọi nơi, việc loại trừ chúng một cách hiệu quả không phải dễ dàng. Cũng giống như những đồ da khác, giày da nam đẹp cũng dễ bị nấm mốc, đặc biệt vào những ngày ẩm ướt. Vậy làm thế nào để loại bỏ nấm mốc nhanh chóng, an toàn? Bạn hãy pha khoảng 5ml chất diệt nấm với khoảng 500ml nước và sử dụng một miếng bọt biển để lau sạch bề mặt giày.

Chú ý khi tẩy sạch nấm mốc

Khi tẩy nấm mốc, bạn nên thử tẩy ở vị trí bên trong giày – nơi mà khó thấy nhất. Nếu sau khi thử không thấy đổi màu thì bạn có thể yên tâm tiếp tục làm sạch ở những bị trí khác. Hãy dùng vải ẩm hoặc bàn chải mềm để làm sạch vết mốc. Nếu vết mốc quá cứng, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của xà phòng bánh và nước, dùng khăn nhúng nước để tẩy đi phần xà phòng còn dính và để chúng tự khô.

Cách xử lý nấm mốc trên giày da nam đẹp hiệu quả

Điều bạn cần làm để xử lý nấm mốc trên giày da nam đẹp đó là kìm hãm sự phát triển và lây lan của chúng bằng các cách sau:

- Để giày ở vị trí khô ráo, tránh để ở nơi ẩm mốc, tiếp xúc với nước

- Xử lý trên giày và hộp đựng giày trước khi cất giữ chúng.

- Đừng quên sử dụng gói hút ẩm khi bảo quản giày

Cách phòng chống nấm mốc trên giày da nam đẹp

Để những đôi giày da nam đẹp của bạn không bị nấm mốc tấn công, bạn hãy “ngăn chặn” chúng trước nhé! Dưới đây là những cách giúp phòng chống nấm mốc trên giày da nam đẹp:

  • Để giày da nam đẹp ở những nơi khô thoáng

Bạn hãy nhớ rằng tuyệt đối không để giày da tiếp xúc với nước mưa. Điều này sẽ khiến chúng bị ẩm và dễ bong tróc. Trong những ngày mưa nắng thất thường, bạn hãy mang theo một vài chiếc túi nilong để bảo vệ đôi giày của mình dưới những cơn mưa bất chợt nhé. Tất nhiên, bạn cũng cần để giày ở những nơi khô thoáng, tuyệt đối không phơi giày giữa trời nắng, không sấy giày da mà hãy để chúng tự khô, phơi giày ở nơi râm mát.

  • Có túi đựng giày riêng

Bạn cần chuẩn bị những chiếc hộp đựng riêng cho những đôi giày da. Trước khi cất giữ thì nên bôi lên bề mặt giày da nam đẹp một lớp dầu thực vật để giúp da không bị khô và nhăn. Đừng quên cho một ít giấy vụn vào trong giày để cho giày luôn giữ nguyên dáng, việc nhét giấy vụn vào giày cũng sẽ giúp hút ẩm và tránh ẩm mốc.

  • Tận dụng những túi chống ẩm

Túi chấm ẩm là một “vũ khí” lợi hại giúp bảo vệ đôi giày da nam đẹp hiệu quả, khiến chúng không bị ẩm mốc. Bạn hãy tận dụng chúng trong những ngày thời tiết "ẩm ương" nhé.

Chúc bạn có thêm kinh nghiệm để bảo vệ đôi giày da nam đẹp của mình khỏi sự tấn công của ẩm mốc!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook