Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Những vấn đề bạn cần biết khi sở hữu giày da nam

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-05-03

Giày da nam tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm cho đấng mày râu, vì thế giày da nam được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, nhắc đến giày da nam không phải ai cũng biết cách sử dụng và bảo quản chúng đúng cách. Cách sử dụng và bảo quản sẽ giúp đôi giày của bạn sẽ luôn bền đẹp như mới. Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà DODAVI cung cấp trong bài viết dưới đây nhé!

Tránh những sự cố với giày da nam

Mặc dù chất lượng và tính thẩm mỹ mà giày da nam mang lại là không thể phủ định nhưng “của bền tại người”, dù có tốt đến đâu mà người dùng không biết cách gìn giữ thì chúng cũng sẽ nhanh chóng bị hỏng.

Dưới đây là những cách xử lý sự cố xảy ra đối với những đôi giày da nam:

- Khi giày bị cứng: nếu giày không sử dụng một thời gian dài thì của chúng rất dễ bị cứng lại, gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng một nửa củ khoai tây chà xát nhẹ lên bề mặt giày. Bạn có thể dùng sữa tươi pha thêm một  ít nước cốt chanh và thoa hỗn hợp này lên bề mặt da. Với hai cách này sẽ giúp đôi giày da nam của bạn mềm mại trở lại.

- Khi giày bị thấm nước mưa: sử dụng giày da nam bị dính nước mưa là điều khó có thể tránh khỏi. Lúc này, bạn nên dùng vải ướt lau hết những vết bẩn ở phía ngoài giày, sau đó mới tiến hành xử lý phần nước ứ đọng. Bạn hãy dùng giấy báo mềm nhét vào trong giày hoặc dùng vôi bột, chúng sẽ hút ẩm nhanh chóng và khiến giày khô trở lại. Tuyệt đối không phơi giày da nam dưới ánh nắng mặt trời.

- Xử lý những vết rạn trên mặt giày: sau khi sử dụng trong thời gian dài, bề mặt da sẽ xuất hiện những vết rạn khiến đôi giày mất thẩm mỹ, trở nên cũ kỹ. Lời khuyên dành cho bạn đó là dùng lòng trắng trứng gà cùng với mực tàu trộn đều sau đó chà nhẹ nhàng lên vết rạn. Sau khi hong khô bạn sẽ thấy những vết rạn sẽ biến mất, bạn chỉ cần dùng xi đánh lại là đôi giày sẽ như mới.

Cách giúp giày da nam luôn sáng bóng

Đôi giày không những thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ mà chúng còn thể hiện được sự cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ của đấng mày râu. Vì thế, bạn hãy luôn giữ chúng bóng đẹp để tạo ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Nhiều người cảm thấy khó khăn khi làm sạch những đôi giày da nam của mình. Trên thực tế bạn có thể áp dụng những cách hiệu quả sau:

- Hãy sử dụng vỏ chuối chà lên bề mặt giày để làm sạch và tạo bóng cho giày.

- Sử dụng sữa tươi lau bề mặt giày để chúng luôn mềm mịn. Việc sử dụng sữa tươi thường xuyên còn giúp da dày tránh những rạn nứt ngoài mong muốn.

- Thay vì dùng bàn chải chuyên dụng để đánh giày, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc tất cũ, tất sẽ làm bề mặt giày được sáng bóng, tránh những trầy xước không mong muốn.

- Đối với những đôi giày da trắng, bạn nên dùng khăn ướt vệ sinh kỹ lưỡng trước khi sử dụng xi để tránh vết bẩn bị loang ra.

Hi vọng với những thông tin trên đây giúp bạn luôn giữ được giày da nam bền, đẹp với thời gian!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook