Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Các loại giày da lười nam thời trang

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-05-10

Giày lười hiện đang rất được các quý ông ưa chuộng bởi tính thời trang cũng như sự tiện dụng. Đặc biệt, với loại giày da lười nam với thiết kế tinh tế còn mang đến sự sang trọng, ấn tượng và thể hiện đẳng cấp. Ai cũng biết đây là dạng giày không cột dây, nhưng ít ai biết chúng còn được phân ra rất nhiều dòng riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại giày da lười nam thời trang ngay sau đây nhé!

Giày da lười nam - Loafers

Loafers được xem là dòng giày lười nam sang trọng nhất so với các loại giày lười khác bởi thiết kế ôm chân, thuôn gọn phần mũi, gót cao 2 -3 cm. Loafers được giới văn phòng ưa chuộng, vừa lịch sự, vừa thoải mái, có thể sử dụng trong thời trang công sở lẫn đời thường. Thêm vào đó, dòng giày lười này còn được chia thành nhiều dòng nhỏ theo nhiều tiêu chí khác như Penny, Bit, Horesbit, Tassel, Hazel,...

Giày da lười nam - Moccasins

Moccasins hay còn gọi là Moccas, là mẫu giày da lười nam có nguồn gốc từ các bộ lạc thổ dân da đỏ ở Bắc Mỹ, với những tấm da thú bọc toàn bộ từ đế lên thân trên và được may theo kiểu moctoe - kiểu mũi giày có đường chỉ may nổi chạy dọc bên trên. Loại giày này mang lại sự thoải mái cho đôi chân, dù là lái xe đường dài hay đi bộ.

Điểm đặc biệt giúp dễ dàng phân biệt giày Moccas với các dòng giày da lười nam khác chính là phần đế. Đế của giày lười Moccas được làm bằng cao su, bệt và không liền khối, được bày trí theo một quy tắc họa tắc họa tiết nào đó. Loại giày da lười nam này có 2 loại là: đế mềm với các hình khối nhỏ và đế cứng với các mảng to.

Giày da lười nam - Boat Shoes

Đúng với cái tên, mẫu giày này được phát minh ra để các thủy thủ đi trên thuyền, chúng có chức năng chống trơn trượt với các rãnh xương cá dưới mặt đế và mang màu trắng để tránh để lại những vết bẩn trên boong thuyền.

Loại giày này thường được làm từ chất liệu da dày chống thấm nước, có thể được phối thêm các chất liệu khác như vải để đáp ứng tính thời trang.

Giày da lười nam - Slip Ons

Mang dáng dấp của một đôi giày thể thao với chất liệu da, cùng thiết kế thon gọn, ôm chân, kiểu dáng như chiếc “bánh mì” đã làm nên “thương hiệu”, slip ons. Đây là một trong những mẫu giày da lười nam được lòng các bạn trẻ. Dù chỉ với một kiểu dáng, giày lười slip ons vẫn được các nhà thiết kế ra sức biến hóa đủ mọi phong cách bằng các chất liệu, màu sắc, họa tiết đa dạng phục vụ cho các cá tính thời trang khác nhau.

Trên đây là những mẫu giày da lười nam chất lượng và thời trang hiện đang có trên thị trường. Để sở hữu chúng, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc chọn mua trên hệ thống DODAVI của chúng tôi.

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook