Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Giày da nam hàng hiệu da thật 100% tại DODAVI

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-09-03

Giày da nam đẹp chính là món đồ mà mọi quý ông cần sở hữu ít nhất một đôi. Những đôi giày da cao cấp siêu bền phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, vừa thể hiện được vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm của một quý ông đích thực mà cũng mang đến sự trẻ trung, năng động cho những chàng trai đôi mươi. Nhắc đến giày da nam thì thương hiệu DODAVI luôn được nhắc đến đầu tiên – cung cấp các mẫu giày da thật 100% với chất lượng vượt trội.

Giày da nam hàng hiệu da thật 100% tại DODAVI

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da, DODAVI đã cho ra mắt hàng trăm mẫu giày da nam với nhiều kiểu dáng thời trang như: Oxford, Derby, Loafer, Moccasin…Những đôi giày này cực dễ phối đồ bởi thiết kế hiện đại pha cổ điển cùng hoạ tiết tinh tế đã làm 99% khách hàng hài lòng.



DODAVI luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mọi sản phẩm giày nam đều được làm từ chất liệu da bò thật 100%, bóng tự nhiên. Mỗi đôi giày đều được thiết kế tinh xảo chuẩn từng đường may cùng form giày ôm chân, tạo cảm giác thoải mái trên tường bước đi. Cùng các kiểu mẫu giày da mới thời thượng luôn được cập nhật liên tục tại DODAVI giá vô cùng hợp lý mà vẫn đảm bảo chất da thật đẹp không tì vết. Không chỉ bảo vệ đôi chân hoàn hảo mà còn là món đồ thể hiện phong cách và đẳng cấp của quý ông khi sở hữu chúng.

Hơn nữa những đôi giày da nam cao cấp của DODAVI thường có độ bền trung bình từ 3 – 7 năm tùy thuộc vào mức độ sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, DODAVI hứa hẹn mang đến quý khách hàng dịch vụ khách hàng tốt nhất cùng chính sách bảo hành cho các sản phẩm da như lời cam kết về uy tín và chất lượng của chúng tôi đến với khách hàng.

Bởi vậy việc khách quay trở lại mua hàng tại DODAVI là điều dễ hiểu. Chúng tôi luôn sở hữu những mẫu mã luôn đa dạng và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất phù hợp với các độ tuổi từ 18 trẻ trung cho đến tuổi trung niên hay lớn hơn là 60 tuổi.

Các kiểu mẫu giày da nam tại DODAVI

Tại DODAVI, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được đôi giày da ưng ý. Chúng tôi cung cấp các mẫu giày đa dạng:

– Giày mọi, giày lười

– Giày tây

– Giày Oxford

– Giày Loafer

– Giày tăng chiều cao

– Giày buộc dây…



Dù là thiết kế nào thì đều đảm bảo được làm từ da thật nguyên miếng, giữ nguyên được kết cấu của da nên có thể dùng được lâu dài, tuổi thọ cao.

Với thiết kế độc đáo, lịch lãm và không kém phần hiện đại, các sản phẩm của DODAVI phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên sự nam tính cho các quý ông hiện đại. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, mang đến những sản phẩm giày da nam với chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook