Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Gợi ý 3 món đồ không thể thiếu khi phối hợp với giày da

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-08-30

Những đôi giày da nam cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quý ông công sở, trong những bữa tiệc, những buổi họp...Nếu bạn không tự tin trong cách phối đồ của mình với giày da thì 3 gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn luôn lịch lãm, sang trọng và cuốn hút!

Áo sơ mi cho chàng trai công sở



Áo sơ mi gần như là vật "bất ly thân" của các quý ông và là lựa chọn hàng đầu khi phối hợp với những đôi giày da cao cấp. Người ta còn xem bộ đôi này là chuẩn mực phong cách của phái mạnh. Vì vậy, chẳng có gì là lạ khi bạn thường xuyên bắt gặp hình ảnh các chàng trai diện một chiếc áo sơ mi và đi đôi giày da khắp mọi nơi.

Bạn có thể thấy, khi phối cùng áo sơ mi và giày da, bạn sẽ dễ dàng kết hợp thêm với bất kì một món đồ thời trang nào. Đó có thể là Blazer, Trend Coat, Cardigan đều được. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng sự đa dạng về màu sắc và họa tiết của áo sơ mi để biến mình trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn.

Quần tây nam cho chàng trai lịch lãm

Là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mang tính công sở và bạn sẽ trở nên lịch lãm vô cùng khi kết hợp với một đôi giày da. Việc chọn quần tây và giày da cao cấp sẽ khiến mọi người thay đổi cái nhìn về bạn. Bạn sẽ chẳng còn là một chàng trai trẻ ham chơi, nghịch ngợm nữa, thay vào đó là hình ảnh một chàng trai chững chạc, một người đàn ông bản lĩnh và có sức hút.



Bạn cũng đừng quá lo lắng vì sự nghiêm túc của bộ đôi này. Hãy chọn lựa màu sắc và các họa tiết độc đáo cho chiếc quần tây, khéo léo phối chúng với những chiếc áo trẻ trung sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo!

Áo khoác Blazer sang trọng

Một đôi giày da cùng một chiếc áo khoác blazer sẽ là bộ trang phục hoàn hảo cho các quý ông khi thời tiết giao mùa, vào những ngày trời se se lạnh hoặc tại các bữa tiệc. Trong các dịp mang tính chất công việc, những nơi sang trọng thì chắc chắn bạn không thể quá xuề xòa nhưng cũng đừng quá cứng nhắc, quá trịnh trọng.



Chính vì vậy, các bộ suit hay áo vest hàng ngày sẽ không lựa chọn trong trường hợp này, thay vào đó, một kiểu áo khoác casual hơn như blazer sẽ phù hợp hơn. Bạn có thể mix bên trong là áo sơ mi hay áo thun đều được. Thêm vào đó, để tăng độ trẻ trung thì hãy mix với  chiếc quần jean hay kaki. Hãy dành sự ưu tiên của mình cho các đôi giày da nam màu nâu nhé.

Nếu chưa sở hữu những đôi giày da cao cấp, chất lượng thì hãy đến với DODAVI. Tại đây, bạn sẽ lựa chọn được đôi giầy ưng ý nhất, chất lượng nhất và tha hồ phối với những món đồ mà bạn yêu thích!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook