Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

4 bí quyết chọn giày nam cho người thấp không thể bỏ qua

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-09-07

Đối với đàn ông chiều cao đem lại nhiều lợi thế, luôn mang lại cảm giác phóng khoáng và tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên chiều cao nam giới ở Việt Nam nếu khiêm tốn sẽ rất dễ mang lại cảm giác tự ti. Đừng lo lắng, chỉ cần bạn để ý một chút trong cách phối đồ thì sẽ “hack” chiều cao một cách đáng kể đấy. Dưới đây mình sẽ bật mí bí quyết chọn giày nam cho người thấp để bạn tham khảo nhé.

Chọn giày nam kiểu dáng ôm gọn chân



Một quy tắc “bất di bất dịch” khi chọn trang phục cho người có chiều cao khiêm tốn đó là không chọn kiểu dáng rườm rà, vì chúng sẽ làm bạn lùn đi rõ rệt và mới giày nam cũng không phải ngoại lệ. Kiểu dáng giày ôm gọn chân là sự lựa chọn tốt nhất cho dáng người này.

Chọn giày nam có size phù hợp với bàn chân là yếu tố quan trọng hàng đầu. Không chỉ chọn giày cho người thấp mới cần lưu ý mà nó tất cả ai cũng phải chú ý trong việc chọn giày.

Với mọi vóc dáng cơ thể, dù là anh chàng “ nấm lùn” hay “ cao kều” đều không muốn mang những đôi giày quá chật hay quá rộng. Với người thấp thì càng phải để ý nhiều hơn, đừng để một đôi giày quá chật hay quá rộng khiến bạn di chuyển khó khăn và mọi ánh nhìn đều dồn vào đôi chân của bạn nhé!



Người thấp có nên mang giày cổ cao?

Những đôi giày cổ cao luôn có vẻ đẹp hấp dẫn, cá tính cuốn hút đấng mày râu. Đặc biệt trong những ngày thu – đông thì chúng còn được sử dụng thường xuyên hơn rất nhiều.  Liệu rằng nó có hợp với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn? Chúng tôi không khuyên các chàng trai này không được mua giày cao cổ. Nhưng bạn cần biết rằng những đôi giày cao cổ với thiết kế cổ cao quá mắt cá chân sẽ bộc lộ khuyết điểm về chiều cao của những anh chàng “ nấm lùn”.

Nếu thích, thì bạn có thể chọn loại giày cổ lửng, chỉ cao đến mắt cá chân thôi nhé!

Chọn giày mũi tròn hay mũi nhọn?'



Đôi giày mũi tròn đơn giản, gọn gàng sẽ rất thích hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Nếu bạn thấp và gầy thì cần tránh mua giày nam mũi nhọn vì nó sẽ làm bạn gầy hơn.

Tuy nhiên, nếu thích những đôi giày nam mũi nhọn thì bạn hãy ưu tiên lựa chọn đôi giày có mũi nhọn vừa phải, chắc chắn phải vừa vặn với đôi chân của mình. Và hãy chọn màu sắc cơ bản như nâu, đen nhé.

Đừng bỏ qua những đôi giày nam tăng chiều cao

Nếu có chiều cao khiêm tốn thì nhất định bạn đừng bỏ qua loại giày này. Giày tăng chiều cao là giải pháp hoàn hảo giúp bạn ăn gian chiều cao cực kỳ hiệu quả mà rất ít ai có thể phát hiện ra. Những đôi giày này giúp bạn cao thêm từ 5-10cm nhưng vẫn đảm bảo đẹp mắt, mang lại sự thoải mái, dễ dàng di chuyển.

Trên đây DODAVI đã đưa ra những gợi ý giúp chàng trai có chiều cao khiêm tốn lựa chọn giày nam để ăn gian chiều cao. Hy vọng bạn có được những lời khuyên bổ ích từ bài viết này.

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook