Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Địa chỉ mua sắm giày công sở nữ tại Hà Nội

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-09-04

Thời trang luôn luôn đổi mới và thời trang giày cũng vậy thay đổi từng ngày. Chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu những mẫu giày thời thượng nhất để thể hiện phong cách, cá tính của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu với các chị em một địa chỉ chuyên bán giày công sở nữ tại Hà Nội, các anh nếu có nhu cầu tặng cho mẹ cho vợ của mình một đôi giày thì cũng hãy đến địa chỉ này để mua sắm.

dia-chi-mua-sam-giay-cong-so-nu-tai-ha-noi

Giày công sở nữ tại Hà Nội

Các mẫu giày công sở được ưa chuộng hiện nay

  • Giày cao gót: các mẫu giày cao gót là mẫu giày được các chị em công sở ưa chuộng nhất vì nó mang lại vẻ đẹp nữ tính, thanh thoát cho các chị em. Một đôi giày cao gót vừa đem đến sự lịch sự vừa mang lại sự tự tin cho chị em trong giao tiếp chốn cơ quan. Có rất nhiều kiểu dáng giày cao gót để các bạn lựa chọn: giày đế vuông, giày đế nhọn, giày đế xuồng, giày hở mũi,...

dia-chi-mua-sam-giay-cong-so-nu-tai-ha-noi

Ảnh giày cao gót tại Dodavi

  • Giày đế bệt: thích hợp cho các bạn trẻ năng động, tự tin làm việc trong các môi trường, ngành nghề phải di chuyển nhiều như nhà báo, phóng viên. Một đôi giày bệt sẽ giúp các bạn đi chuyển cả ngày phục vụ cho yêu cầu của công việc mà không lo mỏi chân. Kiểu dáng giày bệt rất phong phú và đa dạng: giày mũi nhọn, giày moca, giày slip-on, giày oxford… Tùy từng phong cách thời trang mà các bạn nữ hãy lựa chọn mẫu giày phù hợp với mình.

dia-chi-mua-sam-giay-cong-so-nu-tai-ha-noi

Giày công sở nữ tại Hà Nội

  • Dép xăng đan: vào mùa hè nếu các bạn muốn tạm biệt những đôi giày nóng bức thì hãy lựa chọn các mẫu dép xăng đan, vừa giúp bạn khoe những ngón chân thon, vừa giúp đôi chân không bị bí bách trong mùa hè. Đối với dép xăng đan, các bạn có thể thử các mẫu: xăng đan buộc dây, xăng đan đế cói, xăng đan đế xuồng…

Ưu thế của giày Dodavi so với các shop thời trang giày khác

Có một lợi thế của Giày Dodavi so với các shop thời trang giày khác đó là Giày Dodavi vừa bán hàng trực tiếp vừa đẩy mạnh bán hàng online. Các khách hàng có nhu cầu mua giày có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc truy cập vào trang web https://dodavi.vn/ để tham khảo các mẫu giày mới nhất. Các mẫu giày đều được chụp ảnh tất cả các góc độ, giá cả niêm yết rõ ràng để khách hàng dễ dàng mua sắm.

Chúc các khách hàng có nhu cầu mua giày công sở nữ tại Hà Nội đến với giày Dodavi https://dodavi.vn/ đều có thể mua được những đôi giày ưng ý.


Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook