Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Bí quyết chọn giày công sở nữ cao cấp

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-09-04

Thời trang là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ hiện nay và thời trang giày cũng là một trong số đó. Bí quyết gì để có thể chọn giày công sở nữ cao cấp?

Một bộ váy đẹp sang trọng thì không thể bỏ qua một đôi giày cao cấp. Để có thể tự tin ở chốn công sở thì việc các chị em sắm cho mình một đôi giày chất lượng tốt là hết sức cần thiết. Mỗi bước chân tự tin sẽ đưa các chị em đến gần với thành công hơn. Vậy làm thế nào để có thể chọn giày công sở nữ cao cấp giúp chị em tỏa sáng nơi công sở?  Mời các bạn cùng đọc và rút ra những bí quyết cho bản thân mình nhé.

giày công sở nữ cao cấp

Giày công sở nữ cao cấp

Bí quyết chọn giày công sở nữ cao cấp

Việc lựa chọn một đôi giày phù hợp với bản thân là rất quan trọng. Vì ngoài vẻ thời trang đôi giày còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

  • Đầu tiên các bạn phải lựa chọn một đôi giày vừa chân. Thế nào là một đôi giày vừa chân? Khi đi thử giày các bạn nên đi thử cả chân không và đi thử với tất để xem có bị nhấc chân không hoặc bị quá kích không. Tùy từng form giày là size số khác nhau nên cách tốt nhất là phải thử trực tiếp vào chân chứ không nên mua giày qua số size.
  • Tiếp theo các bạn phải chú ý đến chất liệu của đôi giày. Đôi giày làm bằng chất liệu da hay vải, có mềm không, đi lên chân có bị cọ xát không. Chất liệu da hoặc vải có nhanh rách, nhanh bạc màu hay không. Việc một đôi giày có phải là đôi giày tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu của đôi giày đó.

Ngoài ra các bạn còn phải lựa chọn kiểu dáng của đôi giày. Các bạn thích đi giày cao gót hay giày đế bệt, đi giày hay đi dép xăng đan. Một tuýp nhỏ cho các bạn đó là nếu không quen đi giày cao gót thì không nên mua loại giày cao quá mà các bạn nên mua các loại từ thấp đến cao dần để đi cho quen chân. Đối với giày công sở thì nên lựa chọn các mẫu giày cao từ 5-7cm để cho tiện khi di chuyển cả ngày.

giày công sở nữ cao cấp

Giày công sở nữ cao cấp

Vậy có thể mua giày công sở nữ cao cấp ở đâu?

Việc lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua giày là rất quan trọng vì nếu mua ở một địa chỉ uy tín các bạn sẽ dễ dàng mua được các mẫu giày chất lượng tốt hơn so với việc phải mất thời gian đi lựa chọn nhiều cửa hàng.

Các bạn hãy tin tưởng lựa chọn Giày Dodavi https://dodavi.vn để có thể sắm cho mình những mẫu giày công sở nữ cao cấp với mức giá vừa túi tiền.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook