Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Đánh tan nỗi lo khi đi giày lười trong mùa mưa

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-08-25

Mùa mưa đang đến gần khiến nhiều người đau đầu, đặc biệt với những cơn mưa bất chợt khiến bạn không kịp “trở tay” và khiến những đôi giày lười bị ướt sũng. Việc mình đi giày lười nam vào mùa mưa thì sẽ như thế nào? Bài viết này sẽ chia sẻ những bí quyết thiết thực cho bạn!

Sử dụng giày lười trong mùa mưa “đúng cách”



Một sự thật hiển nhiên ai cũng biết rằng những đôi giày lười nam sẽ bị giảm sút chất lượng, mất dáng nếu bị ướt. Cách tốt nhất đó là bạn hãy sử dụng những đôi giầy pha cao su có đế chống trượt hay giày lười da bóng sẽ dễ lau chùi vào mùa mưa, đồng thời hạn chế bị ngấm nước như các chất liệu khác. Và nếu lỡ đôi giầy của bạn bị ướt thì đừng quên cách thức “sơ cứu” như sau:

-  Dùng vải mềm hay khăn ướt lau sạch bùn đất bám trên giày lười rồi để khô tự nhiên

-  Để giày lười khô tự nhiên ở những nơi thoáng mát, tuyệt đối không sử dụng máy sấy hoặc để cạnh lò sưởi hay dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời với hy vọng chóng khô hơn. Bởi điều này chỉ làm biến dạng form giầy vì nhiệt độ cao, khiến giầy nhăn nhúm, xuống cấp.



- Cùng lúc đó, hãy đồng thời nhét vào giầy giấy báo mềm vào trong giầy, bạn sẽ thấy tác dụng tức thời trong việc hút ẩm cho đôi giầy đấy.

- Nếu thường xuyên phải sử dụng giầy da thì hãy luôn mang theo dung dịch xịt chống nước hoặc phụ kiện bọc giầy chuyên dụng cho mùa mưa. Chúng sẽ bảo vệ đôi giầy của bạn một cách hiệu quả.

Cách giữ giày lười bền đẹp, bất chấp thời gian

Có lẽ rằng độ bền của một đôi giày lười cao cấp luôn là điều khiến nhiều người lo lắng. Không chỉ trời mưa mà việc sử dụng, vệ sinh hằng ngày cũng cần được đặc biệt quan tâm. DODAVI xin đưa ra một số kinh nghiệm như sau:

- Không giặt giày lười bằng máy giặt, đặc biệt với giầy da nam vì chất liệu da bị quay mạnh sẽ dễ nổ, bong tróc. Phom dáng của giầy sẽ không giữ được như ban đầu.

- Sau khi giặt giầy, không được phơi nắng; hãy phơi giầy tại nơi khô ráo, thoáng mát

- Khi không sử dụng giầy trong thời gian dài, hãy vệ sinh sạch sẽ, bọc túi nilon hoặc để vào trong hộp đựng giầy thêm vài gói hút ẩm.



- Nếu chân ra nhiều mồ hôi, hãy luôn đi tất trước khi đi giầy, tránh để một đôi giầy ướt sũng mồ hôi.

Đã chọn được các mẫu giày lười đẹp ưng ý thì các bạn cũng nên biết cách bảo quản, giữ gìn chúng cho thật tốt. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ tự tin sử dụng giày lười trong mọi hoàn cảnh, mọi điều kiện thời tiết!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook