Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Chọn giày nam công sở thế nào để phù hợp?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-02-07

Một bộ trang phục công sở đẹp và lịch lãm cần phải có sự đóng góp của nhiều yếu tố, đặc biệt là những đôi giày nam công s. Vậy phải làm thế nào để lựa chọn được một đôi giày nam công sở cao cấp thật sự phù hợp? Cùng DODAVI chúng tôi tìm hiểu nhé!

Lựa chọn kiểu dáng giày nam công sở phù hợp với trang phục

Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm khi bắt đầu tìm kiếm một đôi giày nam công sở. Trang phục công sở cần phải đảm bảo được tính nghiêm túc, chỉn chu, bạn không thể chọn qua loa một đôi giày nam mà không quan tâm đến việc nó liệu có phù hợp với bộ trang phụ của bạn không.



Hơn nữa, một bộ trang phục hoàn hảo làm tăng thêm phần tự tin và cuốn hút cho phái mạnh. Vì vậy, bạn phải cân nhắc kỹ cho sự lựa chọn giày nam công s. Nếu bạn chỉ diện phong cách đơn giản với quần tây và áo sơ mi thì giày Derby hay Loafer sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu như bạn cần phải mặc vest hay suit thì nhất định phải đi cùng một đôi giày Oxford lịch lãm. Những lúc bạn cần một chút thoải mái hơn thì quần kaki kết hợp với giày lười nam Moccasin cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Ngoài ra nếu như bạn làm việc trong một môi trường năng động thì giày sneaker nam cao cấp sẽ khiến bạn trông trẻ trung, khỏe khoắn hơn đấy.

Lựa chọn chất liệu giày nam công sở



Sẽ khó có loại chất liệu nào có nhiều ưu điểm hơn chất liệu da thật tự nhiên. Chính vì vậy nếu như bạn muốn bộ trang phục công sở của mình không có điểm nào có thể chê thì giày da chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bên cạnh ưu điểm về tính thẩm mĩ, những đôi giày da cao cấp còn mang lại cảm giác êm ái và thoải mái bậc nhất. Vì thế, cho dù bạn có phải mang giày nam da bò cả ngày dài làm việc cũng sẽ không cảm thấy khó chịu hay bất tiện. Đây chính là lý do quan trọng nhất để bạn từ chối tất cả những đôi giày nam công sở làm bằng chất liệu khác và thay vào đó là lựa chọn giày da làm bạn đồng hành mỗi ngày cùng mình.

Lựa chọn giày nam công sở vừa vặn với đôi chân

Một đôi giày nam công s cho dù có đẹp hay phù hợp đến đâu nhưng nếu không vừa với chân bạn thì cũng không đem lại cho một dáng vẻ lịch lãm hoàn hảo. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe đôi chân và sự thoải mái của bạn. Bạn cần phải hiểu rõ và nắm chắc được kích thước chân mình để có thể chọn được một đôi giày thật vừa vặn, không quá chật và cũng không quá rộng. Ngoài ra, buổi chiều tối là khoảng thời gian thích hợp nhất để đi mua giày, vì vào lúc này chân bạn đã đạt đến kích thước tối đa, và bạn sẽ chọn được đôi giày nam công sở vừa chân nhất.



Một bộ trang phục công sở thật sự chỉn chu và lịch lãm khi có sự đóng góp của những đôi giày nam công s. Chính vì thế việc biết cách lựa chọn giày nam công sở thật sự phù hợp với mình là điều quan trọng mà bất kỳ quý ông nào cũng cần phải quan tâm. Và nếu như bạn đang cần lựa chọn một đôi giày nam chất lượng đừng quên đến ngay cửa hàng DODAVI nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook