Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách chọn giày lười nam cho mọi chàng trai

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-02-11

Giày lười nam là phụ kiện được nhiều anh chàng lựa chọn. Đặc biệt vào mùa hè, nhữngđôi giày này thuận tiện cho việc đi lại, đồng thời vẫn giữ được vẻ lịch sự và lịch lãm. Vậy làm sao để chọn được một đôi giày lười nam vừa ý? Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!

Chọn size giày lười nam

Giày lười nam không quá tốn thời gian để xỏ chân vào vì thiết kế đặc trưng của chúng dễ dàng cho việc đi lại và ôm chân. Chính vì vậy việc chọn size giày lười nam không quá khắt khe như những loại giày tây khác. Hãy chọn chuẩn size giày bạn hay đi. Tuy nhiên, với đôi giày lười mũi nhọn hoặc bạn muốn đi tất thì cũng nên xem xét lựa chọn những đôi giày với kích thước nhỉnh hơn một chút so với cỡ chân của bạn.



Cách tốt nhất để đi mua một đôi giày lười là chọn giày nhỉnh hơn 0,5 đến 1 size giúp cho việc đi lại dễ dàng, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn hơn. Một đôi giày lười nam  bị rộng còn có cách cứu chữa nhưng một đôi giày chật sẽ khó hơn nhiều để mang vừa.

Lựa chọn chất liệu cho đôi giày lười nam

Giày lười nam có thể được gia công từ các chất liệu khác nhau, vừa đảm bảo chất lượng, sự thoải mái cho đôi chân và hợp thời trang. Tuy nhiên, những đôi giày lười da luôn sự lựa chọn của đấng mày râu.

Giày lười được làm từ da mang lại sự lịch lãm cho nam giới, cùng gu thời phù hợp mọi môi trường và ấn tượng tốt về người đàn ông thành đạt. Bạn cũng chẳng cần quá lo lắng khi mình diện một đôi giày da trùng hợp hay có kiểu dáng cổ điển, bởi ngay từ chất liệu da đã làm bạn sang hơn rất nhiều rồi. Khi đôi giày lười da khi kết hợp với trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trở nên chỉn chu, lịch sự vô cùng.

Lựa chọn kiểu dáng cho giày lười nam



Đối với giày lưi nam cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau để cho bạn lựa chọn dựa theo sở thích và phong cách.

Khi chọn một đôi giày lười nam, bạn đừng quá chú trọng vào hình thức bên ngoài. Thay vào đó, hãy quan tâm đến gu thời trang của mình, là xem xét sự phù hợp của đôi giày với những trang phục bạn kết hợp. Dù giày lười có lợi ích là đa năng với mọi trang phục, tuy nhiên, với những trang phục khác nhau thì cũng nên cân nhắc lựa chọn giày nam phù hợp nhất để set đồ là hoàn hảo nhất. Nếu bạn thường xuyên phải diện những đồ công sở, thì một đôi giày lười trơn không phải là phù hợp nhất, thay vào đó có thể chọn giày lười có điểm nhấn như cái chuông hay đơn giản nhất là một đường viền vắt qua mặt trên của giày. Còn nếu bạn đang diện quần jean thì lưu ý quan trọng nhất cho bạn rằng đôi giày lười nam càng đơn giản càng tốt.



Thực sự việc chọn một đôi giày lưi nam không khó như bạn tưởng phải không? Hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín và chất lượng để sắm cho bản thân một đôi giày lười chất lượng nhé.

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook