Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách chọn giày da nam công sở “chuẩn không cần chỉnh”

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-07-18

Bạn muốn mua một đôi giày da nam công sở nhưng đang phân vân không biết mua giầy như thế nào, kiểu dáng ra sao để hợp thời trang và phù hợp với mục đích sử dụng. Hãy đọc bài này, chúng tôi giúp bạn có thể chọn cho mình những đôi giày da nam công sở y ưng ý nhất nhé.

Lựa chọn chất liệu giày da nam công sở



Với giày da nam công sở, chất liệu đương nhiên sẽ là chất liệu da rồi. Nhưng trong ngành công nghiệp giầy da nam thì da gồm nhiều như chất liệu khác nhau như: da trơn, da lộn, da bóng. Ngoài ra còn có cả những chất liệu da thật và giả da.  Mỗi chất liệu da khác nhau sẽ tạo ra những đôi giầy nam mang đến sự cảm nhận khác nhau. Các quý ông cần tìm hiểu kỹ chất liệu da của đôi giầy để đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất.

Kiểu dáng giày da nam công sở

Cũng như các loại giầy khác, giày da nam công sở cũng có đa dạng kiểu dáng, thiết kế vô cùng phong phú. Và với môi trường công sở thì việc lựa chọn các mẫu giầy nam mang phong thái sang trọng hay lịch sự là không mấy khó khăn. Dù bạn là chàng trai trẻ mới bắt đầu đi làm, hay là người tầm trung thì đều lựa chọn được đôi giày da nam công sở phù hợp nhất.



Màu sắc giày da nam công sở

Màu sắc giày da nam công sở cũng khá đa dạng. Nếu bạn thích sự trẻ trung và năng động, có thể chọn giầy nam màu nâu, màu vàng; còn nếu thích sang trọng và lịch lãm có thể chọn giầy màu đen, nâu da bóng... Ngoài ra thì cũng còn rất nhiều những màu sắc pha trộn khác giúp bạn lựa chọn được đôi giầy thể hiện được phong cách của bản thân.

Đế giày da nam công sở

Nhắc đến giày da nam công sở, bạn sẽ thấy chúng được chia thành 2 kiểu đế giầy khác nhau: đế giầy là đế bằng (đế xuồng) và đế cao (giầy độn đế). Mỗi loại đế sẽ có sự khác biệt rõ ràng để quý ông lựa chọn phù hợp với chiều cao của mình. Nếu có chiều cao khiêm tốn, đừng bỏ qua đôi giầy đế cao, độn đế để ăn gian chiều cao nhé!



Trong mọi hoàn cảnh giày da nam công sở luôn thích hợp vì có nhiều mẫu mã đa dạng. Dù là môi trường công sở nghiêm túc cho đến một buổi tối lãng mạn hò hẹn thì một đôi giày da nam công sở đều vô cùng cần thiết. Bạn sẽ trở nên thanh lịch nhưng không kém phần thời trang, hiện đại.

Hãy đến với DODAVI để sở hữu những đôi giày da nam công sở cao cấp, chất lượng và hợp thời trang nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook