Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 lí do thuyết phục bạn nên mua giày da nam chính hãng tại DODAVI

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-07-15

Mua giày da nam chính hãng đẹp chất lượng ở đâu Hà Nội vẫn còn là một câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Hiện nay, các cửa hàng giầy da đang xuất hiện tràn lan, ở đâu cũng quảng cáo rằng giá rẻ và chất lượng tốt. Nhưng sự thật thì không hề như vậy, có những cửa hàng bán “bất chấp” với những đôi giầy kém chất lượng nhưng giá thành lại không hề rẻ. Vậy tại sao không đến với DODAVI để tìm kiếm những đôi giày da nam chính hãng sang trọng và đẳng cấp nhất. Và đây là 5 lí do nào để bạn tin tưởng DODAVI chúng tôi.

Thương hiệu DODAVI uy tín

DODAVI đã được đánh giá bởi hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn giày da nam chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam đoan về uy tín của thương hiệu và tất cả các sản phẩm giầy nam. Tất cả đều đảm bảo là da thật, chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh.



Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để tìm hiểu, chọn mua. Với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đảm bảo cho khách hàng khi bước vào cửa hàng sự thoải mái. Hoặc bạn hoàn toàn có thể mua giày da nam chính hãng online thông qua website Dodavi.vn của chúng tôi.

Giày da nam chính hãng chất lượng cao

Sản phẩm chất lượng yếu tố tiên quyết để thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và tạo dựng thương hiệu danh tiếng trong suốt nhiều năm nay. Từng đôi giầy tại DODAVI đều được làm từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo bền đẹp với thời gian và mang lại sự thoải mái với đôi chân của khách hàng.

Dịch vụ CSKH chu đáo, chuyên nghiệp

Dù bạn mua giày da nam chính hãng tại cửa hàng hay mua online qua website thì đều được phục vụ tốt nhất. Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tại DODAVI luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với thái độ tốt nhất. Đặc biệt đội ngũ hỗ trợ khách hàng online vô cùng nhiệt tình, chu đáo sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được mẫu giầy da ưng ý nhất!



Mẫu mã đa dạng, theo xu hướng thời trang

Không chỉ cam kết mang đến cho khách hàng những đôi giày da nam chính hãng chất lượng tốt nhất mà tại DODAVI, bạn sẽ tìm thấy những đôi giầy hợp thời trang, theo trend, không hề bị lỗi mốt. Những thiết kế giày da nam chính hãng tại DODAVI luôn đáp ứng nhu cầu của thị trường, thậm chí là đi trước thị trường. Những mẫu giầy nam kinh điển, lịch lãm đến trẻ trung và năng động đều có mặt tại DODAVI.

Dịch vụ hậu mãi tuyệt hảo

Khách hàng đã quan tâm và tin tưởng đến sản phẩm của DODAVI sẽ có được những dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Chính sách bán hàng luôn linh động, khách hàng có thể đổi trả nếu cảm thấy không hài lòng. Hơn nữa, bảo hành lâu dài cũng là một dịch vụ cực kì đáng quan tâm. Cuối cùng, DODAVI đã cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những đôi giày da nam chính hãng ưng ý nhất.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay với DODAVI để tìm được đôi giày da nam chính hãng ưng ý để khẳng định được đẳng cấp và sự nam tính của bạn.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook