Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Bạn đã sử dụng giày da nam đẹp đúng cách hay chưa?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-07-05

Giày da nam đẹp thể hiện đẳng cấp và sự lịch lãm của phái mạnh. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với những ai biết lựa chọn giầy phù hợp, đồng thời kết hợp với những trang phụ kiện một cách hài hòa. Khi mua giày da nam đẹp, bạn sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn kỹ lưỡng, nhưng trong quá trình sử dụng, nhiều người lại gặp nhiều phiền toái. Trong bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách sử dụng giày da nam đẹp, đảm bảo giầy luôn đẹp và mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Thường xuyên kiểm tra tình trạng giày da nam đẹp



Bất kỳ đôi giày da nam đẹp nào cũng vậy, cho dù có cao cấp và chất lượng đến đâu nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách thì chất lượng và vẻ ngoài cũng bị đi xuống. Chính vì thế, cho dù có bận rộn đến đâu các quý ông đừng quên dành thời gian để kiểm tra tình trạng những đôi giày da nam đẹp của mình.

Bạn đừng quên đầu tư một cặp đế giầy để giữ dáng giầy, hút ẩm và khử đi những mùi hôi khó chịu bên trong giầy da. Bạn cũng có thể sử dụng giấy vụn nhét vào trong giầy và bảo quản giầy da bên trong hộp giầy. Nếu đế giày da nam đẹp có dấu hiệu bị bong tróc hay cong thì bạn cần phải thay đế cho đôi giầy da của mình rồi đấy. Cũng đừng quên thay miếng lót giầy ít nhất một năm một lần để đôi giầy luôn được đảm ở tình trạng tốt nhất!

Đánh bóng giày da nam đẹp thường xuyên để giúp giầy luôn như mới



Chắc chắn rồi, một hộp xi đánh giầy là vật không thể thiếu và luôn đi liền với những đôi giầy da sáng bóng. Việc thường xuyên đánh bóng sẽ giúp cho những đôi giày da nam đẹp luôn được sáng đẹp như mới. Bên cạnh đó trong xi đánh giầy có thành phần giúp cho da giầy luôn mềm mại, hạn chế tình trạng da bị khô cứng và nứt.

Bạn hãy lựa chọn xi đánh giầy trùng màu với màu của đôi giầy da của mình hoặc lựa chọn an toàn – tiết kiệm hơn đó là loại xi không màu để sử dụng cho nhiều đôi giầy khác nhau..

Đừng quên chú ý đến màu của những đôi tất khi kết hợp với giày da nam đẹp

Không chỉ cần chú ý đến việc chọn lựa quần áo để phối với giày da nam đẹp mà những đôi tất cũng đặc biệt quan trọng. Việc kết hợp giữa giầy và tất một cách phù hợp cũng là yếu tố rất quan trọng giúp cho tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo.



Nguyên tắc tiên quyết khi bạn phối hợp giầy và tất là những đôi tất đó là cùng tông màu hoặc ít nhất phải đồng điệu với đôi giày da nam đẹp bạn lựa chọn. Một đôi giầy da đen tuyệt đối không nên kết hợp cùng với một đôi tất trắng hay vàng. Độ dài của tất cũng là điểm cần lưu ý, hãy chọn một đôi tất vừa đủ dài để khi bạn ngồi hay co chân đều không để lộ phần chân của bạn ra ngoài tránh làm mất đi sự lịch lãm chỉn chu.

Hy vọng những thông tin trên đây giúp quý ông sử dụng giày da nam đẹp đúng cách, mang lại sự lịch lãm, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook