Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 kiểu giày nam công sở cơ bản bạn nên biết

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-01-10

Đối với những người mới tìm hiểu về giày nam công sở, có thể sẽ cần chút thời gian để phân biệt từng loại giày bởi vẻ ngoài có thể hơi tương tự nhau. Nhưng chỉ cần tinh ý một bạn sẽ dễ dàng nhận biết từng loại giày bởi những chi tiết riêng biệt. Nếu bạn đang quan tâm về giày nam công s thì đừng bỏ qua 8 kiểu giày mà DODAVI dưới thiệu ngay trong bài viết này.

Giày Oxford công sở (Cap Toe Oxford)

Oxford là một trong những kiểu giày nam thông dụng nhất, là thể loại giày mà đấng mày râu cần đầu tư đi kèm quần tây – áo sơ mi hay một set đồ suit lịch sự cho những hoàn cảnh đặc biệt hoặc trong môi trường công sở. Kiểu giày này có rất nhiều màu sắc nhưng màu đen và nâu phổ dụng nhất. Khá dễ để nhận biết kiểu giày Oxford công sở này bởi hàng dây cột đóng kín trên thân và phần da bọc thêm ở mũi giày.



Giày Brogues

Brogues vốn dĩ là tên của họa tiết Broguing (đục lỗ) trên giày tây như Oxford hay Derby, dần dần người ta đọc gọi nó là Brogues. Như đã nói, bản chất loại giày nam công sở này là giày Oxford hay Derby nhưng được thiết kế cầu kì hơn với chi tiết phần bọc mũi giày vát sang hai bên - có tên Wingtip. Ngoài kiểu Wingtip thì còn có giày Semi Brogues, Quarter Brogues và Longwing. Những đôi giày Brogues thường được làm từ da hoặc da lộn và có màu sắc đa dạng phù hợp với những hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Giày Boat Shoes

Kiểu giày nam công s này rất dễ phối với nhiều loại trang phục và phù hợp với những tiết khi vào Hè. Đặc điểm nhận dạng của giày Boat là chi tiết dây giày ở phía trên và phần đế làm từ cao su chống trơn trượt.

Vào thời tiết nắng nóng, bạn chỉ cần kết hợp loại giày này với phong cách casual như áo sơ mi linen, áo thun, quần short, chinos hay jeans…thì sẽ rất trẻ trung, năng động và cá tính.



Giày Slippers

Một kiểu giày nam công sở cực kì phù hợp trong các hoàn cảnh đòi hỏi dress code lịch sự và sang trọng. Hình dáng của giày slipper khá dễ phân biệt với nhiều loại giày nam khác bởi sự tối giản của nó, phối cùng một bộ Tuxedo chắc chắn sẽ làm tôn bật nên tổng thể trang phục của bạn.

Giày Penny loafer

Penny Loafer là một thiết kế giày nam công s có thể sử dụng quanh năm, phù hợp với môi trường văn phòng khi đi kèm quần tây lẫn phong cách casual với quần chinos. Thiết kế thanh lịch và đơn giản của đôi giày nam này thể hiện qua chi tiết không dây hay khuy như các đôi giày khác. Bên cạnh đó, phần quai da vắt ngang phần thân trên là chi tiết đặc trưng để nhận diện một đôi loafer.

Ngoài những đôi giày nam công sở kể trên còn có Giày Monk strap, Giày Chukka (Desert Boots)…bạn có thể tham khảo

Giày nam công s rất đa dạng về chất liệu và mẫu mã, trên chỉ là những mẫu giày da nam thông dụng nhất. Hy vọng bài viết có thể giúp các bạn có thêm thông tin về các loại giày nam công sở!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook