Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 nguyên tắc chọn giày nam cho quý ông hiện đại

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-01-06

Nếu là để ý bạn hoàn toàn có thể nhận thấy rằng đối với một quý ông thực thụ đôi giày là một món đồ vô cùng quan trọng. Đôi giày không cần quá phức tạp về màu sắc, kiểu dáng nhưng khi chọn giày nam cũng cần lưu ý đến những nguyên tắc. Vậy những nguyên tắc này là gì?

Giày nam càng đơn giản càng tinh tế

Không giống như những món phụ kiện khác hay như những đôi giày của phái đẹp, giày nam càng thiết kế đơn giản thì sẽ càng hiện đại và tinh tế. Một đôi giày màu đen là món đồ không thể thiếu với cánh mày râu bởi chúng phù hợp với rất nhiều trang phục từ comple công sở cho đến quần jeans năng động, trẻ trung. Khi chọn loại giày này, bạn nên chọn những đôi giày với kiểu dáng cổ điển, làm bằng da bóng và lưu ý cần tránh những đường gấp hay hoa văn cầu kỳ. Một đôi giày nam càng đơn giản sẽ càng dễ phối đồ.



Chọn kiểu giày nam phù hợp với đôi chân

Một trong những nguyên tắc khi chọn giày nam đó là phải phù hợp với đôi chân. Với những đôi giày có mũi vuông sẽ mang lại sự mạnh mẽ nhưng những đôi giày mũi tròn lại rất thịnh hành trong xu hướng thời trang.

Dù bạn lựa chọn loại mũi giày nào thì cũng cần đảm bảo giày có độ cong vừa phải, không quá ôm sát bàn chân. Ngoài ra, độ dày của lớp da và hệ thống lỗ thoát hơi trên thân giày cũng rất quan trọng. Những đôi giày bằng da thật sẽ là chất liệu tốt cho đôi chân của bạn hơn những loại giày sử dụng vật liệu da giả.



Màu sắc giày nam cũng là một yếu tố quyết định

Bên cạnh những đôi giày màu đen cơ bản thì giày màu nâu cũng là một sự lựa chọn an toàn bởi sự thanh nhã, hợp thời trang và cũng dễ dàng phối cùng nhiều trang phục.

Trên thế giới, những quý ông sở hữu rất nhiều giày màu đen nhưng chúng thường được diện cho những sự kiện trọng đại. Thay vào đó, họ thường chuộng những đôi giày nam màu nâu cho cuộc sống và công việc hàng ngày.

Ngoài giày nâu và đen truyền thống, bạn có thể bổ sung vào tủ đồ của mình những đôi giày màu xanh cobalt, xám, xanh rêu, đỏ đô, vàng … với kiểu cổ điển hay phá cách để phù hợp với trang phục và phong cách của mình.

Đầu tư giày nam một cách thông minh

Với phái đẹp sẽ cần nhiều đôi giày với thiết kế đa dạng nhưng với nam giới thì ngược lại. Giày nam không cần nhiều nhưng đều phải đảm bảo những yêu cầu khắt khe về mặt cấu tạo, vật liệu, thiết kế,… Vì thế giá thành cho một đôi giày nam có thể hơi đắt, nhưng đầu tư một đôi giày chất lượng sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng, bởi bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng ít nhất 3-5 năm, thậm chí còn lâu hơn nữa.

Thường xuyên kiểm tra tình trạng giày nam

Trong quá trình sử dụng giày nam bạn cũng cần chú ý cách bảo quản. Bạn cũng cần đầu tư một cặp đế giữ giày để bảo quản. Cặp đế sẽ giúp giữ hình dáng, hút ẩm và khử mùi khó chịu. Đừng quên thường xuyên kiểm tra đế giày sau mỗi năm sử dụng. Nếu đế cong, bong keo sẽ làm hỏng đôi giày tốt. Bạn cũng chú ý nên thay miếng lót sau sáu tháng đến một năm để đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ phần đế giày tốt nhất.



Ngoài ra, đừng quên đánh bóng giày nam định kì để giày luôn bền và mới nhé!

Hy vọng 5 nguyên tắc chọn giày nam trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức khi chọn mua giày nam cho mình và người thân!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook