Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

4 màu giày nam cơ bản quý ông nào cũng nên sở hữu - giày nam

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-03-03

Để chọn một đôi giày nam phù hợp với mỗi người không chỉ phụ thuộc vào chất lượng mà còn phụ thuộc vào giá cả,  kích thước, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc sản phẩm nữa. Ngày nay thị trường giày rất đa dạng và phong phú mà càng đa dạng thì con người lại càng khó lựa chọn. Nhưng đây lại chẳng phải thế mạnh của các cánh mày râu, do vậy họ luôn băn khoăn và không biết nên chọn giày màu gì để phù hợp với trang phục, sự kiện và hoàn cảnh. Đừng lo, sau đây DODAVI sẽ giới thiệu cho bạn 4 màu giày nam phổ biến mà phái mạnh nào cũng nên sở hữu.

Giày nam màu đen

Đây là phương án an toàn nhất cho phái mạnh bởi màu đen luôn là một màu sắc phù hợp với mọi màu sắc còn lại, không những thế màu đen lại vẻ sang trọng và có chút gì đó bí ẩn, quyến rũ, phù hợp với nhiều không gian sự kiện. Thế nhưng nếu bạn là một chàng trai thường xuyên mặc những bộ trang phục sáng màu, sặc sỡ và nhiều họa tiết nổi bật, thì không nên lựa chọn giày nam đen bởi màu sắc này cực kỳ khó phù hợp với những tông màu sáng. Kiểu giày này được sử dụng nhiều nhất bởi các quý ông công sở, những doanh nhân thành đạt và các chính trị gia, những người mà cần một chút gì đó giản dị nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng và đứng đắn.



Giày nam màu nâu

Đi đôi với giày nam màu đen thì giày màu nâu cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông, bộ đôi này được bình chọn là 2 màu sắc phù hợp nhất với các trang phục và sự kiện khác nhau. Thậm chí, giày màu nâu là sự lựa chọn đầu tiên sở trong tủ giày, sau đó mới đến màu đen. Bởi màu sắc này có vẻ đẹp sang trọng không thua kém màu đen nhưng trái lại thì giày nam màu nâu mang phong cách trẻ trung, năng động, và không quá trưởng thành so với màu đen.

Giày nam màu da bò

Đây chính là sắc màu khá phổ biến trong bộ sưu tập giày nam của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Clarks, Cole Haan, Banuli. Có thể nói màu da bò là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu và vàng. Điều này tạo nên vẻ bóng bẩy và mới lạ cho đôi giày nam cao cấp. Nó được các quý ông lựa chọn bởi không quá trầm như màu nâu, và cũng không quá sáng như màu vàng. Bên cạnh đó, sự nổi bật của màu da bò mang chút tính nghệ thuật và cũng khá chỉnh chu nhưng cũng vẫn rất trưởng thành, lịch lãm.

Giày nam màu nâu đỏ



Bạn thấy đấy 3 trong 4 màu giày nam cơ bản mà mỗi chàng trai nên sở hữu là có chứa sắc tố nâu rồi. Chứng tỏ rằng màu nâu thực sự phổ biến và nhận được sự ưu ái từ những nhà thiết kế và các tín đồ thời trang. Giày nam nâu đỏ mang lại sự trầm mặc bởi độ đậm của màu nâu nhưng bên cạnh đó lại khiến cho các quý ông có vẻ đắm say, nổi loạn nhờ màu đỏ. Đặc biệt là màu này không hề khó phối đồ. Một chiếc quần tây tone xanh hoặc đỏ nâu rất hợp với kiểu giày này.

Hiện nay, tất cả các cửa hàng giày nam cao cấp đều cung cấp cho bạn 4 màu giày cơ bản này. Việc lựa chọn một nơi để mua sản phẩm vừa đảm bảo về màu sắc, kích thước, giá cả, chất lượng và uy tín thì thật khó phải không? Nhưng bạn không cần quá lo lắng về điều này bởi DODAVI chúng tôi đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó. Vì vậy, nếu muốn sở hữu cho mình một đôi giày tốt và phù hợp với bản thân thì hãy liên hệ với DODAVI nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook