Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Giày nam công sở có những loại nào? - giày nam công sở

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-03-06

Giày nam là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông, thế nhưng việc lựa chọn cho mình một đôi giày đúng sở thích, đúng phong cách ăn mặc và hoàn cảnh thì thật khó khăn. Sau đây DODAVI sẽ giúp các bạn đưa ra 4 loại giày nam công sở phổ biến để việc sử dụng đôi giày nào phù hợp với bản thân sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Giày nam công sở Oxford

Có thể nói thì Oxford là đôi giày sang trọng và lịch lãm nhất bởi chất lượng và họa tiết trên mỗi đôi giày. Những đôi giày sang trọng nhất thuộc dòng oxford nên được sử dụng trong những sự kiện lớn và trọng đại nhất, và nếu được kết hợp với bộ vest hoặc những bộ quần áo sang trọng và lịch sự nhất của bạn thì sẽ càng làm nổi bật hơn.



Giày nam công sở Derby

Sau Oxford thì derbyc cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Thật ra giày derby là một thiết kế khác của Oxford, nó khác ở chi tiết buộc dây giày để nó được thoải mái hơn. Nhưng cũng vì thế mà độ sang trọng của nó giảm đi một bậc so với oxford. Loại giày này thường phù hợp với dân công sở, nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, …

Giày nam công sở Monk Strap

Sau derby thì Monk Strap cũng là sự lựa chọn hợp lí dành cho những người đơn giản, yêu thích sự nhanh gọn và tiện lợi cho bộ sưu tập giày nam công sở. Với kiểu dáng trẻ trung đa dạng nhưng xét về sự sang trọng thì kém giày derby một bậc. Giày monk strap thì chia thành 3 loại, loại một khóa (single monk strap), hai khóa (double monk strap) và ba khóa (triple monk strap). Trong đó double monk strap hai khóa là phổ biến và được ưa chuộng nhất.



Giày lười

Cuối cùng là những đôi giày lười, loại giày này thể hiện được sự trẻ trung và đây cũng là một xu hướng của thời trang hiện đại trong giới trẻ. Nói chung thì đây là những đôi giày đơn giản nhất, trẻ trung và gọn gàng nhất bởi chúng không cần phải buộc giây cũng không cần khóa giày, chỉ xỏ chân vào là đi ngay. Tuy nhiên thì kiểu giày này sẽ không được trang trọng bằng những kiểu giày đã nói ở trên. Do tính tiện dụng, nhanh chóng và thoải mái nên ngày nay nó cũng trở nên rất đa dạng ,chất liệu, màu sắc cũng vô cùng phong phú. Giày lười phù hợp với những dịp như đi chơi, dã ngoại,…



Với sự phát triển nhanh chóng của thời trang, ngày càng nhiều kiểu giày nam công sở mới ra đời, thế nhưng 4 kiểu giày này luôn làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam bởi vẻ ngoài đẹp, chất liệu cao cấp và phong thái của chúng mang lại cho những chàng trai công sở. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày chất lượng và phù hợp với bản thân thì hãy liên hệ với DODAVI nhé !

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook