Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Bí quyết tìm shop giày nam đẹp chất lượng

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-02-27

Hiện nay, giày nam cao cấp đang trở thành xu hướng được nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, với thị trường phức tạp để tìm được shop giày nam đẹp, uy tín quả thực không dễ dàng. Dưới đây là những gợi ý hữu ích giúp bạn nhanh chóng tìm được shop giày nam đẹp ưng ý với chi phí hợp lý nhất!

 4 yếu tố quyết định lựa chọn shop giày nam đẹp

Nói đến giày nam, đây là một trong những item không thể thiếu và đặc biệt quan trọng với bất kỳ quý ông nào. Với đặc tính thời thượng, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, những đôi giày nam cao cấp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính hoàn hảo.



Để đánh giá shop giày nam đẹp cần đảm bảo được những yếu tố sau:

  • Thương hiệu

Khi nói đến shop giày nam đẹp thì thương hiệu là yếu tố quan trọng bạn nên xem xét đầu tiên. Bởi, một thương hiệu nổi tiếng sẽ có độ uy tín, đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt với những hãng trôi nổi trên thị trường.

Tuy nhiên những thương hiệu nổi tiếng quốc tế thì giá thành sẽ rất cao. Vì thế, bạn có thể tham khảo các thương hiệu trong nước sẽ phù hợp với chi phí cũng như phù hợp với người Việt hơn. Và DODAVI là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

  • Chất liệu giày nam

Tiếp đến, để sở hữu những đôi giày nam chính hãng, chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng cần chú ý. Những đôi giày tốt, xịn sẽ luôn được chọn lọc chất liệu kỹ càng, kiểm định, chế tác trước khi đưa vào sản xuất giày.

Chất liệu cao cấp sẽ giúp giày lên form chuẩn, tăng độ bền và mang đến vẻ sang trọng, lịch lãm. Hơn nữa, chất liệu giày tốt sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm êm ái, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.

  • Kiểu dáng thiết kế

Không còn bị giới hạn như trước, giày nam đã được đa dạng về phong cách và kiểu dàng từ cổ điển lịch lãm đến hiện đại, cá tính: Oxford, Derby, Monk Strap….

Một đôi giày tốt là một đôi phù hợp với bạn! Hãy chọn mua kiểu dáng thiết kế giày theo đúng sở thích cũng như mục đích sử dụng để đi làm, đi dự tiệc, đi chơi…đồng thời đảm bảo form dáng có độ liền mạch, đế giày chắc chắn. Đế giày được thiết kế chắc chắn, mềm mại sẽ cho bước đi của bạn uyển chuyển linh hoạt và có độ bám dính cao.


 

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Cuối cùng, khi tìm kiếm shop giày nam đẹp bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng. Chế độ bảo hành trọn đời giống như lời cam kết về uy tín từ thương hiệu.

Shop giày nam đẹp không thể bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày nam, các shop giày nam đẹp mọc lên như nấm. Vậy đâu là gợi ý dành cho bạn? Thương hiệu DODAVI đang là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông với vô số khen ngợi, hài lòng.

Tại DODAVI, không quá khó khăn để bạn kiếm tìm sản phẩm giày nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,.. sự hợp lý về chi phí và đặc biệt là sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết các thắc mắc một cách nhanh chóng và sở hữu được đôi giày ưng ý.

Nổi bật so với những địa chỉ khác, DODAVI – thương hiệu giày nam đã khẳng định được uy tín trên thị trường. Mỗi sản phẩm ở đây đều được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, kiểm tra chặt chẽ chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Giày tại DODAVI được thiết kế dưới bàn tay điêu luyện của các thợ giày kinh nghiệm nên form dáng luôn đạt chuẩn, đáp ứng yêu cầu cao của các quý ông.



Từ những chia sẻ trên đây chúng tôi chắc chắn bạn đã tìm được câu trả lời tốt nhất cho shop giày nam đẹp rồi!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook