Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

3 lời khuyên giúp bạn tìm địa chỉ bán giày da nam thủ công uy tín

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-04-21

Để sở hữu được một đôi giày da nam thủ công giờ đây không còn là điều quá khó khăn, nhưng để tìm được một địa chỉ thực sự uy tín thì không hề dễ dàng khi thị trường ngày càng “biến chất”. Rất nhiều người kinh doanh vì lợi nhuận mà cung cấp các sản phẩm kém chất lượng, đặc biệt là những địa chỉ bán hàng Online thì cần phải thận trọng. Bài viết dưới đây DODAVI sẽ đưa ra 3 lời khuyên hữu ích giúp bạn tìm được một địa chỉ bán giầy da nam thủ công chất lượng, uy tín thực sự nhé!

Có địa chỉ cửa hàng và trang web rõ ràng

Nếu sở hữu có địa chỉ rõ ràng và website hoàn chỉnh thì bạn có thể yên tâm một phần khi lựa chọn. Ít nhất, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua mà không phải đặt mua online với tâm lí lo lắng không biết thực tế có giống với quảng cáo hay không.

Chọn mua online, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, nhanh chóng chọn mua được mẫu ưng ý. Nhưng bạn sẽ phải đối diện cùng nguy cơ hên xui, hình ảnh trên mạng và thực tế sẽ có sự khác biệt và rất có thể sẽ khiến bạn thất vọng. Không chỉ về vẻ bề ngoài mà chất lượng cũng có thể có sự chênh lệch. Đôi khi việc mua Online sẽ mua phải các sản phẩm “vô giá trị” và bạn không thể sử dụng được.

Nếu muốn tìm địa chỉ mua giầy nam, hãy ưu tiên những địa chỉ có địa chỉ cửa hàng rõ ràng và có website bán hàng chuyên nghiệp!

Nhận được đánh giá, phản hồi tốt từ khách hàng

Chắc chắn sản phẩm phải chất lượng và làm hài lòng khách hàng thì mới nhận được những đánh giá tốt từ người mua. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua giày da nam thủ công tại những địa chỉ này.

Thông thường giầy da nam thủ công rất khó để phân biệt thật hay giả chỉ bằng mắt thường nếu không có kinh nghiệm. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn sở hữu được những đôi giầy da ưng ý nếu tìm hiểu về những lời nhận xét, đánh giá của khách hàng đã từng mua hàng tại đơn vị đó. Dựa vào đây, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn đến 95% đấy!

Chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín

Ngoài việc cung cấp sản phẩm giày da nam thủ công chất lượng, đẹp mắt với giá tốt thì chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn cũng là yếu tố giúp khách hàng yên tâm khi chọn mua.

Thông thường chế độ bảo hành một đôi giầy da chính hãng sẽ từ 6 đến 12 tháng. Những mẫu giầy dù được chế tạo từ da thật 100% hay từ da PU (giả da) cũng sẽ mang tới tuổi thọ khá lâu, chỉ có sự khác biệt giữa độ mềm, bóng, mịn sau thời gian dài. Da PU nếu bảo quản cẩn thận cũng có tuổi thọ lên tới 2,3 năm tuổi; nhưng nhược điểm lớn nhất đó chính là không thấm nước khiến chúng dễ bị mềm, nhão và bong tróc khi liên tục phải tiếp xúc cùng nước. Còn với da thật thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này vì khả năng thấm hút cực tốt.

Đối với những địa chỉ hoạt động uy tín luôn cam kết chất lượng, thời gian bảo hành lâu dài để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Chúc các bạn tìm được cho mình đôi giày da nam thủ công ưng ý nhất và hài lòng tuyệt đối nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook