Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

4 cách bảo quản giày da nam cao cấp không phải ai cũng biết

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-04-24

Giầy da thật vốn dễ hút ẩm cộng với điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc xuất hiện. Tuy nhiên, chỉ cần biết cách bảo quản giày da nam cao cấp mà DODAVI bật mí dưới đây thì bạn có thể yên tâm đôi giầy của mình luôn bền đẹp như mới!

Hạn chế đi giày da nam cao cấp khi trời mưa

Nếu là da thật, khi bị ngấm nước, chất liệu da rất dễ bị co rúm lại, nhăn nhúm, hoặc gây nên những vết loang lổ. Vì vậy, bạn nên hạn chế đi giầy khi trời mưa, hạn chế để giầy phải tiếp xúc với nước.

Nếu giầy bị ướt, bạn cần lấy ngay lót giầy ra và hong khô. Sau đó dùng một miếng vải cotton sạch mềm lau sạch bùn đất. Với đôi giầy da nam cao cấp, thay vì phơi giầy ngoài nắng hoặc dùng máy sấy tóc, tốt nhất bạn nên để giầy khô tự nhiên trong nhà hoặc nơi thoáng mát. Như vậy, da sẽ không bị khô, nứt nổ.

Phấn rôm trẻ em bảo quản giày da nam cao cấp cực kỳ hữu hiệu

Rất ít  người biết dùng phấn rôm trẻ em để bảo quản giày da nam cao cấp. Đối với những người có mồ hôi chân, hãy rắc một chút phấn rôm vào trong lòng giầy trước khi đi. Phấn rôm có tác dụng hút ẩm và tránh mùi hôi trong giầy một cách hữu hiệu đấy.

Đừng quên đánh bóng giày da nam cao cấp thường xuyên

Nếu bạn thường xuyên mang giầy da nam cao cấp, đôi giầy của bạn phải tiếp xúc với rất nhiều chất bẩn và bụi thì đừng quên đánh bóng để giầy sạch sẽ. Bạn có thể đánh bóng nhanh chóng bằng 2 cách đơn giản ngay tại nhà như sau:

  • Dùng vỏ chuối để đánh bóng giầy: mặt trong của vỏ chuối có chất danning giúp tẩy sạch các vết bẩn, tạo độ bóng cho giầy da. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng an toàn tuyệt đối, không hề bào mòn, làm hại giầy da như các loại hóa chất công nghiệp khác.
  • Dùng sữa tươi để lau giầy: mặc dù không làm giầy bóng hiệu quả như vỏ chuối, tuy nhiên sữa lại khiến đôi giầy trở nên mềm mại mà không bị nứt, nổ.

Dùng mỡ lợn và Shoe tree để bảo quản giày da nam cao cấp

Bạn nên dùng mỡ lợn để bôi lên bề mặt da trước khi cất giày da nam cao cấp. Mỡ lợn có tác dụng ngăn không cho da tiếp xúc với không khí. Vì thế da sẽ không bị mất độ ẩm, không bị nứt và bạc màu.

Việc bảo quản giầy da không đúng cách có thể khiến chúng bị móp méo, mất dáng, hoặc gãy nếp. Để hạn chế điều này bạn nên dùng Shoe tree - có hình dạng giống như khuôn đóng giầy để lồng vào trong lòng giầy.

Loại shoe tree tốt là loại được làm từ gỗ sồi vì có khả năng hút ẩm rất tốt, chúng hiếm và khá đắt. Vì vậy, bạn có thể dùng shoe tree làm bằng nhựa, bỏ thêm túi chống ẩm vào trong giầy là được.

Với 4 mẹo bảo quản giày da nam cao cấp trên sẽ giúp chúng luôn bóng đẹp như mới!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook