Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Nên lựa chọn thiết kế giày da nam công sở nào vào mùa hè?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-04-18

Thời điểm mùa hè là khoảng thời gian khủng khiếp đối rất nhiều người khi luôn phải suy nghĩ mặc gì cho mát mẻ. Và rất nhiều người đau đầu trong việc lựa chọn những đôi giầy. Liệu các mẫu giày da nam công sở có đáp ứng được yêu cầu đẹp nhưng phải thoáng mát, giúp thổi bay cơn nóng của mùa hè? Những gợi ý dưới đây của DODAVI sẽ giúp bạn tìm được giầy da nam công sở dành cho mùa hè mà không lo vấn đề nóng chân, mồ hôi hay những mùi khó chịu!

Lựa chọn giày da nam công sở với thiết kế giầy lười

Sở dĩ mùa hè những thiết kế giầy lười lại được lên ngôi là bởi chúng phù hợp cho hầu hết tất cả mọi người – khi mà chẳng ai muốn mang theo tất nhưng vẫn đảm bảo khả năng thấm hút tuyệt vời.

Hầu hết những đôi giầy lười được thiết kế dễ xỏ chân vào nhất, không cần dây buộc và chỉ cần bạn đưa chân mình vào y là dễ dàng di chuyển ngay tức khắc. Với những đôi giầy lười này, bạn cũng chẳng phải quá lo lắng việc đôi chân bị đổ mồ hôi. Những đôi giầy da nam công sở với thiết kế này đều có tác dụng thấm hút mồ hôi cực tốt, khoảng trống lớn phía miệng giầy dễ thoát, 2 bên vệ giầy cũng có các lỗ hút nên ngoài việc đôi chân có được độ thoáng khí.

Giầy được thiết kế theo dạng không quá ôm trọn đôi chân nên việc di chuyển được thuận tiện nhất, mẫu mã kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng.

Giầy da tây công sở - chắc chắn không thể bỏ qua

Ai cũng thế đều muốn đôi chân của mình được thoáng mát nhất vào thời điểm mùa hè oi nóng. Nhiều người còn mặc định xếp những đôi giày da nam công sở - giầy da tây vào tủ và chỉ sử dụng chúng trong mùa đông. Nhưng đó có phải quan điểm hoàn toàn đúng?


Giầy tây là một trong những thiết kế giầy da nam công sở phù hợp cho những anh chàng công sở, cần tới sự trang trọng, chỉn chu đến hoàn hảo. Nhưng vẫn nhiều anh chàng lại khá e ngại mang chúng tới chỗ làm hàng ngày trong những ngày hè oi bức.

Giầy da tây thực ra không có lỗi trong việc làm đôi chân của bạn có mùi; chúng hoàn toàn phù hợp trong cả thời tiết mùa đông lẫn mùa hè vì:

  • Giầy tây được làm từ da với những lỗ hút ẩm cố định trên toàn bộ đôi giầy
  • Giầy tây khi đi cùng với một đôi tất có độ dày vừa phải sẽ không mang tới cảm giác khó chịu như bạn vẫn nghĩ. Tất không chỉ có tác dụng giữ cho đôi chân của bạn mà còn có tác dụng thấm hút mồ hôi, từ đó làm giảm lượng mùi hôi phát sinh ra.

Chính vì thế, đừng vội bỏ quên giầy tây trong tủ đồ vào những ngày hè nhé!

Có nên chọn lựa giầy da cao cổ?

Quần jean đi cùng giầy cao cổ hẳn là sự phối hợp tuyệt vời, nhưng đó là thời điểm mùa thu, mùa đông, còn trong mùa hè chắc hẳn rất ít người lựa chọn cách phối đồ này.

Dù giầy da nam công sở được làm thoáng khí và mang tới sự thoải mái nhất nhưng nếu là giầy da cao cổ thì chúng vẫn nên được xếp trong tủ trong những ngày hè bởi vì chúng tạo nên sự bí bách, khó chịu vì phần cổ giầy khá cao. Ngay cả người đối diện nhìn vào cũng thấy thật nóng bức rồi!

Chọn mẫu giày da nam công sở trong mùa hè luôn phải đặt tiêu chí hàng đầu là thấm hút mồ hôi cực tốt để việc đôi chân không bị khó chịu. Chúc bạn sở hữu được những đôi giầy ưng ý!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook