Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

3 cách chọn giày da lười nam phù hợp với từng dáng người

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-04-08

Giầy không chỉ là đam mê của phái đẹp mà đối với nam giới cũng có một sức hấp dẫn tuyệt vời. Nhiều chàng trai chọn cho mình những đôi giầy thể thao cá tính nhưng cũng rất nhiều người lại có hứng thú với giày da lười nam lịch lãm, sang trọng. Vậy cách chọn giày da lười nam như thế nào là phù hợp với từng dáng người? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu một đôi giầy đẹp và phong cách nhất nhé.

Chọn giày da lười nam cho người béo

Cũng giống như việc lựa chọn quần áo, việc chọn giầy cho anh chàng mập mạp cũng cần tuân thủ theo một số nguyên tắc nhất định, chúng cũng tương đồng với việc chọn quần áo. Tốt nhất, bạn nên là những đôi giầy có gam màu tối, đơn sắc và ít họa tiết. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

  • Tùy thuộc vào sự kết hợp với trang phục để lựa chọn giầy phù hợp nhưng để giúp thân hình cân đối hơn thì những giầy sậm màu và tối là lựa chọn thông minh.

  • Không nên lựa chọn các loại giầy có độ bóng nhiều bởi chúng sẽ khiến khuyết điểm mũm mĩm của bạn bị phô ra nhiều hơn.
  • Về kiểu dáng, các mẫu giày da lười nam dáng rộng, không bó chặt và phần mũi tròn, vuông hoặc nhọn đều có thể sử dụng.

Chọn giày da lười nam cho người cao và gầy

Với những anh chàng cao, gầy vốn đã sở hữu chiều cao lý tưởng nên việc lựa chọn giày da lười nam cũng dễ dàng hơn rất nhiều, không quá khắt khe để chọn màu sắc hay họa tiết. Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn những đôi giầy có màu sắc sáng, nhiều hoặc ít họa tiết tùy thích.

Tuy nhiên, nếu quá gầy thì cần tránh xa giầy màu đen có mũi nhọn bởi chúng sẽ khiến bạn trông gầy hơn. Thay vào đó, nên ưu tiên chọn một đôi giầy xám với mũi vuông, tròn để ăn gian thêm “vài cân” nhé. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý cho mình đôi giầy khác với màu quần đang mặc để người không bị quá dài mà vẫn đảm bảo phong cách.

Chọn giày da lười nam cho người có chiều cao khiêm tốn

Một đôi giày da lười nam độn đế là lựa chọn thông minh khi bạn có chiều cao khiêm tốn đang loay hoay tìm giầy phù hợp với mình. Việc giấu đi chiều cao thật và “ăn gian” được thêm vài cm chắc chắn sẽ giúp bạn “đẹp” lên và dễ mặc quần áo hơn.

Anh chàng có chiều cao khiêm tốn cũng nên chọn những đôi giầy có phần mũi tròn hoặc vuông thay vì những đôi giầy mũi tròn; đồng thời kết hợp quần và giầy cũng tông màu để ăn gian chiều cao.

Ngoài ra, trong trường hợp này không nên chọn những đôi giầy rộng quá mà nên chọn những đôi giầy ôm chân, hạn chế những đôi giầy quá hầm hố hay rườm rà.

Với mỗi dáng người khác nhau thì lại có những cách chọn giày da lười nam khác nhau. Ngoài việc phụ thuộc vào dáng người thì bạn cũng cần chú ý về trang phục, hoàn cảnh… để sở hữu được giầy phù hợp nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook