Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 kinh nghiệm chọn mua giày da nam đẹp tại Hà Nội

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-04-05

Cũng như phái đẹp, nam giới cũng rất quan tâm đến trang phục, giầy dép của mình. Một trong những món đồ không thể thiếu đó là giầy da. Rất nhiều chàng thắc mắc đến cách mua giày da nam đẹp như thế nào, chọn giầy ra sao hay địa chỉ mua giầy ở đâu tốt nhất tại Hà Nội…? Cùng DODAVI chia sẻ cho bạn 5 kinh nghiệm chọn mua giày da nam đẹp cực chuẩn ngay dưới đây.

Thời điểm mua giày da nam đẹp

Việc chọn mua giày da nam đẹp còn phải quan tâm đến thời điểm mua? Nghe có vẻ hơi “vô lý” nhưng thực tế lại ảnh hưởng khá lớn đấy.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, thời điểm lý tưởng nhất để đi thử giầy đó là từ 10h-17h hàng ngày. Trong khoảng thời gian này, đôi bàn chân sẽ giãn nở tối đa do quá trình vận động. Vì thế, việc lựa chọn size giầy trong khoảng thời gian này là chính xác nhất.

Chọn size giày da nam đẹp phù hợp

Việc chọn size giày da nam đẹp như thế nào là đúng cách? Size giầy là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định có mua đôi giầy đó hay không. Vì đặc điểm bàn chân của người Việt Nam thường sẽ có kích thước ngắn và rộng nên bạn cần lựa chọn những đôi giầy quy chuẩn sang size trong nước. Chỉ khi bạn chọn đúng size, đi vừa vặn chân mới mang lại cảm thấy thoải mái, hoạt động sẽ dễ dàng nhất.

Thử giày da nam đẹp đúng cách

Khi đi chọn giày da nam đẹp tại cửa hàng, tốt nhất bạn nên đi cả 2 chiếc giầy vào chân và di chuyển xem có thoải mái và vừa vặn với bàn chân của mình không. Rất nhiều người chỉ ngồi thử giầy, thấy vừa chân và chọn mua luôn. Nhưng khi đeo vào và đi lại thì gặp một số vấn đề như: bị nhấc gót, đi đau chân, khiến bị xước da… Tốt nhất, ngay tại cửa hàng, bạn đừng ngần ngại mà hãy đứng lên di chuyển vài vòng, sau đó quyết định lựa chọn.

Chọn giày da nam đẹp phù hợp với quần áo và phong cách

Một đôi giầy “lệch pha” so với những bộ trang phục cũng như phong cách của bạn sẽ khiến bạn trở nên “lộn xộn” hơn bao giờ hết. Khi chọn mua giày da nam đẹp, bạn cần phải xác định được phong cách của bản thân, mua giầy để phối với những trang phục như thế nào. Đừng mua giầy theo cảm hứng tránh việc không phối được với món đồ nào trong tủ của bạn. Một đôi giày da nam đẹp phải phù hợp với trang phục, tạo ra những phong cách cho quý ông.

Mua giày da nam đẹp ở địa chỉ uy tín

Có nhiều địa chỉ bán giày da nam đẹp nhưng chất lượng, giá cả và độ uy tín cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn không biết mua ở đâu uy tín thì hãy đến với DODAVI để có được sản phẩm giầy đáng tin cậy. Tại DODAVI, bạn sẽ được trải nghiệm những đôi giầy da nam cao cấp với nhiều mẫu mã, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu và theo sở thích của bạn.

Những đôi giầy da tại DODAVI luôn thể hiện được phong cách, trẻ trung, năng động khiến các chàng trai mê mệt. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành và giá cả vô cùng hợp lý vì thế bạn có thể an tâm.

Chúc bạn chọn mua được giày da nam đẹp tại Hà Nội với những kinh nghiệm mà DODAVI chia sẻ ở trên nhé!


Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook