Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Tổng hợp mẫu giày da nam đón đầu xu hướng năm 2022

Tác giá: Haravan Support | Ngày: 2022-02-20

Giày da nam là món đồ không thể thiếu của phái mạnh trong cuộc sống hằng ngày đặc biệt là khi đi làm việc trong môi trường cần phải chỉnh chu và lịch sự về trang phục. Hiện nay, giày da nam có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với sở thích, nhu cầu và thị hiếu của từng người. Chúng tôi xin tổng hợp những mẫu giày da nam đón đầu xu hướng năm 2022.

Đặc điểm của giày da nam 

Giày da nam là một vật dụng không thể thiếu đối với quý ông, nó không chỉ tạo nên sự thoải mái khi di chuyển mà còn được coi là vật làm đẹp cho quý ông. Những mẫu giày da nam mang phong cách khác nhau tạo nên sự đa dạng trong thế giới giày. Nó phù hợp với rất nhiều loại trang phục từ đơn giản đến sang trọng, lịch lãm.

Giày da nam được làm từ chất liệu cao cấp như da bò, da cá sấu… và nhiều loại da khác nên có bền bỉ, sáng bóng cao vừa tạo nên tính thẩm mĩ cao. Với chất liệu cao cấp sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đi. Những đôi giày chất lượng như vậy thường có thời gian sử dụng lâu dài và bền màu với thời gian.

Ứng dụng của giày da nam 

Giày da nam không kén người mang vì có rất nhiều kiểu dáng cùng thiết kế để mọi người lựa chọn. Tông màu chủ đạo là đen và nâu rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Nó rất dễ phối đồ bởi vậy phù hợp với nhiều hoàn cảnh như buổi tiệc, đi chơi, đi làm…

Tổng hợp những mẫu giày da nam đón đầu xu hướng

Hiện nay, những mẫu giày da nam vừa chất lượng lại có độ thẩm mỹ cao của Dodavi đang được rất nhiều quý ông ưa chuộng. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu giày da đang hot hiện nay như:

Giày cá sấu 

Với thiết kế đơn giản mà vẫn tinh tế thì đây là mẫu giày mà các quý ông cần sắm ngay cho mình bởi sự thoải mái sang trọng mà nó mang lại. Chất liệu da cá sấu cao cấp cùng với đường vân nổi được khắc trên giày tạo cảm giác thoải mái cho người mang.

Giày Colin 42

Được thiết kế với tông màu nâu bắt mắt đang là sự lựa chọn hợp lý cho bạn khi bạn muốn tìm loại giày đẹp mà giá cả phải chăng. Thiết kế mũi nhọn tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân của bạn. Nó rất phù hợp với những trang phục lịch lãm như vest, áo sơ mi …

Đây là mẫu giày cao cấp với giá thành khá cao bởi thiết kế độc đáo cùng chất liệu giày xịn tạo nên vẻ đẹp thời thượng cho quý ông.

Quý vị hãy truy cập vào trang web http://dodavi.vn/ để lựa chọn ngay những mẫu giày chất lượng nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook