Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Mẫu giày da nam nữ đẹp không thể thiếu trong tủ đồ

Tác giá: Haravan Support | Ngày: 2022-02-21

Giày là vận dụng không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng, màu sắc phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mọi người. Giữa hàng ngàn mẫu mã giày, bạn vẫn chưa tìm được mẫu giày ưng ý cho bản thân mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu giày da nam nữ đẹp không thể thiếu trong tủ đồ.

Tại Dodavi hiện nay có rất nhiều mẫu giày da nam nữ đẹp cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu giày nổi bật như:

Những mẫu giày da nam đẹp hiện nay

Giày da cổ điển

Đây được xem là mẫu giày có thiết kế đơn giản nhất với phần thân ôm sát bàn chân và phần mũi kéo dài, hơi chếch lên tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế cho chủ nhân.

Giày oxford

Đây là kiểu giày được mọi người khá ưu chuộng bởi giày được làm từ chất liệu da cao cấp, bóng loáng, được bố trí thắt dây ở phần mặt trên của giày tạo nên điểm nhấn cho đôi giày.

Giày wing tip

Cũng tương tự như giày oxford, nhưng mẫu giày này được bố trí hàng dây vắt ngang qua phần trên của bàn chân, chứ không có dây buộc

Mẫu giày V178 – 5-NA sở hữu vẻ đẹp độc đáo, mang cá tính riêng của quý ông. Điểm nhấn là chi tiết phụ kiện khóa tròn nằm ngay mu bàn chân tạo nên vẻ đẹp thu hút ngay từ lần đầu tiên.

Giày slipper

Mẫu giày này được gọi là giày lười với thiết kế khá đơn giản, ôm chân phần mũi giày được thiết kế dài tới gần cổ chân

Mẫu giày da nam SP16082206 – NA là một trong những sản phẩm nổi bật của giày slipper. Mẫu giày này sở hữu phong cách khá đơn giản không có thêm hoa văn họa tiết nào rất thích hợp cho những quý ông thích phong cách đơn giản mà lịch lãm.

Những mẫu giày da nữ đẹp đang được ưu chuộng hiện nay

Giày boots da

Đây là loại giày được thiết kế dáng cao ôm sát chân tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân. Thiết kế như vậy còn rất thoải mái và chắc chắn khi bước đi làm tôn lên dáng vẻ thanh thoát, hiện đại của phái đẹp

Mẫu giày boots da 9013.37 là mẫu đang được ưu chuộng hiện nay bởi thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với nhiều trang phục. 

Giày lười da nữ

Những đôi giày lười với thiết kế đơn giản là sự lựa chọn cho cô nàng ưu thích phong cách đơn giản.

Giày da cao gót

Đây là mẫu giày rất cần cho mỗi cô nàng khi muốn diện những trang phục thanh lịch, lộng lẫy để đi dự tiệc… 

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những mẫu giày da nam nữ đẹp không thể thiếu trong tủ đồ. Qúy vị có nhu cầu hãy truy cập vào website: http://dodavi.vn để ngắm thêm những mẫu giày đẹp nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook