Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Nâng tầm phong cách quý ông với các mẫu giày da nam cao cấp

Tác giá: Haravan Support | Ngày: 2021-10-16

Giày da nam cao cấp - Lựa chọn nâng tầm phong cách

Giày đà điểu 19178119N43

Giày da nam cao cấp đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Về mặt thẩm mỹ, chất liệu da cao cấp vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường khác. Da cao cấp sở hữu vẻ đẹp tinh tế, phong thái gần gũi, giản dị mà không kém phần sang trọng.

Điều quan trọng hơn cả là chất liệu da cao cấp có độ thoáng cao giúp đôi chân dễ "thở" hơn dù phải đi giày cả ngày. Việc sử dụng giày da cao cấp còn hạn chế mùi hôi khó chịu do đôi chân lúc nào cũng trong tình trạng khô thoáng. Giày da nam lịch sự, tiện dụng và thoải mái nên có thể sử dụng trong hầu hết mọi hoàn cảnh, mọi sự kiện.

Giầy da nam C954-Y40-NA

Cánh mày râu có thể thoải mái kết hợp các mẫu giáy da nam cao cấp với áo sơ mi, quần âu hoặc một bộ vest hay áo khoác blazer cùng quần âu làm trang phục đi làm. Nhẹ nhàng, trẻ trung hơn có thể phối áo phông, quần jean với giày da cũng là lựa chọn không tồi.

Giày da nam cao cấp – Đa dạng lựa chọn về phong cách

Giầy da nam 19535-13NAU

Khong thể phủ nhận sức hút của những đôi giày da với các quý ông. Có thể nói giày da quan trọng với phái nam tựa như giày cao gót của phụ nữ. Thay vì một đôi giày vải không đủ lịch sự thì người ta sẽ lựa chọn giày da nhằm nâng tầm phong cách, thể hiện cá tính cho riêng mình. Đơn cử như:

  • Các mẫu giày da nam cao cấp thủ công kiểu dáng oxford với phần mũi giày nhọn, thiết kế đơn giản như giày Colin 42, mẫu giày đà điểu 19178119N43, giày C954-Y40-NA sẽ tạo vẻ ngoài lịch lãm cho phái mạnh.

  • Những đôi giày lười chất liệu da thật lại thêm nét trẻ trung, tươi tắn cho nam giới. Điển hình như mẫu giày 19535-13NAU, SP1889-16-DE, K1801-2-BO…

  • Nếu muốn thay đổi vẻ ngoài bằng các mẫu giày lấy cảm hứng từ giày thể thao để diện trong các buổi picnic các quý ông cũng có thể tham khảo giày 31368-NA, K3303-1-DE hay F7395-DE…

Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu giày da nam cao cấp khác với chất lượng được cam kết? Hãy đến với DODAVI bằng cách truy cập website chính thức tại đường link https://dodavi.vn/ để xem thông tin chi tiết, hình ảnh toàn diện từng sản phẩm nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook