Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Mẫu giày da nam cao cấp các quý ông không nên bỏ lỡ

Tác giá: Haravan Support | Ngày: 2021-10-19

Giày da nam G96298.40

Giày da Nam G96298.40

G96298.40 là mẫu giày da nam công sở tiêu biểu với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm cho phái mạnh. Sản phẩm sở hữu phần mũi giày nhọn cổ điển. Kết hợp với đó là dây buộc ôm lấy mui bàn chân. Đây chính là kiểu giày oxford kinh điển được ưa chuộng khi diện với vest hoặc đồ công sở.

Không cầu kỳ, G96298.40 sử dụng toàn bộ tông màu đen cho thiết kế. Thậm chí không có bất cứ màu sắc hay hao văn nào khác. Tuy nhiên chính nhờ vậy mà mẫu giày này trở nên thanh lịch, sang trọng để mix dễ dàng với nhiều bộ cánh khác nhau. Các quý ông sẽ không còn phải đau đầu về việc mắc đồ gì, kết hợp với mẫu giày nào nữa.

Giày da nam B11-57-DE

Giầy da nam B12-57-DE

Nếu như G96298.40 tiêu biểu cho phân khúc giày buộc dây thì B12-57-DE lại là đại diện đến từ giày lười. Mẫu giày da nam công sở này cũng đơn giản không kém khi không thêm thắt bất cứ họa tiết nào cho giày. Toàn bộ giày được làm thủ công, sử dụng những đường vân tự nhiên từ chất liệu da thật.

Từ đó làm nổi bật lên vẻ đẹp độc đáo, mới lạ mà không kém phần cá tính cho phái mạnh. Đây là mẫu giày lười nên khi sử dụng khá thuận tiện. Quan trọng hơn cả là thiết kế giúp cho nam giới trở nên trẻ trung, năng động nhưng không mất đi nét lịch sự cần có.

Giày da nam F7395-DE

Giầy da nam F7395-DE

Những đôi giày da nam công sở lấy cảm hứng từ giày thể thao luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo khách hàng. Thiết kế của mẫu giày này khá cổ điển khi sử dụng hai tông màu đen – trắng. Hai gam màu “không bao giờ lỗi mốt” kết hợp tạo nên một đôi giày trẻ trung, năng động.

Điểm nhấn và cũng là sự khác biệt so với giày thể thao thông thường nằm ở họa tiết tự nhiên của chấ liệu gia thật. Những đường vân chạy dọc thân giày giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện đồng thời tăng mỹ cảm, nâng tầm đẳng cấp cho người dùng.

Bên trên chỉ là 3 trong số rất nhiều mẫu giày da nam công sở đang được cung cấp tại DODAVI. Quý vị quan tâm và muốn tham khảo thêm nhiều mẫu giày da nam nữ chất lượng khác có thể truy cập website https://dodavi.vn/ nhé!


 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook