Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Làm thế nào để mua được giày da nam cao cấp?

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-08-18

Giầy da hiện nay đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ giầy của đấng mày râu, cách thể hiện cá tính và phong cách riêng của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để mua được giày da nam cao cấp ưng ý thì không phải ai cũng biết. Hãy tham ngay những thông tin dưới đây để việc chọn mua giầy da nam trở nên dễ dàng hơn nhé!

Nhận biết giày da nam cao cấp với chất da thật hay giả



Đây là tiêu chí đầu tiên bạn cần chú ý khi đi mua bất kì đôi giầy da nam nào. Chắc chắn ai bỏ tiền ra cũng đều mong muốn mình mua được đôi giầy da tốt, được làm từ da thật 100%. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm hoặc không tinh ý, rất có thể bạn mua phải những đôi giầy giả da, giầy kém chất lượng. Bởi có rất nhiều cửa hàng chạy theo lợi nhuận, không uy tín, bán giầy da giả trong khi lại quảng cáo là da thật, thậm chí cam kết hoàn tiền khi phát hiện là giả da…. Vì vậy, bạn đừng nên quá tin vào những lời quảng cáo, tốt nhất là hãy đến tận nơi, tận mắt trông thấy và tận tay sờ trực tiếp thì mới khẳng định được.

Nếu là giầy da thật, sản phẩm thường không dùng keo mà dùng chỉ may. Nếu có dùng keo thì đó chỉ là lớp keo để dán phần đế giầy với thân cho chắc hơn mà thôi. Còn với những đôi giầy giả da sẽ dùng keo dán các lớp lại với nhau.

Đế giày da nam cao cấp

Đế giầy bộ phận vô cùng quan trọng đối với bất kỳ chiếc giày da nam cao cấp nào. Phần đế giầy sẽ quyết định độ bền, khả năng chống nước, độ êm ái và thoải mái khi đi vào chân. Đa số các đôi giầy da bị bỏ đi là do bị hỏng hoặc bung đế.



Có 2 chất liệu chính để sản xuất đế giầy, đó là đế giầy gỗ gỗ (làm từ thân cây bần – cork) và đế giầy cao su. Giày da nam cao cấp với đế giầy bằng gỗ có ưu điểm là nhẹ, cách điện, dễ tạo dáng và khiến cho đôi giầy thoáng khí hơn, đặc biệt là vào ngày thời tiết nóng oi bức. Tuy nhiên, độ ma sát và độ bền của đế bằng gỗ không được tốt, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết khí hậu nóng ẩm.

Với giày da nam cao cấp bằng chất liệu cao su thì sẽ nặng hơn và không được thoáng khí như giầy da nam đế bằng gỗ. Những ưu điểm của loại đến này đó là độ ma sát tốt và rất bền trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, phần thân giầy da cũng được bảo vệ tốt hơn khi đi trời mưa. Vì lớp cao su giúp ngăn cách lớp da thật với những vũng nước trên đường.

Giày da nam cao cấp kết hợp giữa 3 lớp gỗ và thêm một lớp cao su nữa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp ưu điểm của 2 loại đế bằng gỗ và đế bằng cao su, mang đến những đôi giầy nhẹ, thoáng khí, ma sát tốt và bền bỉ với thời gian.

Chính sách bảo hành của đơn vị bán giày da nam cao cấp

Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn giày da nam cao cấp, bạn không đủ tự tin tự chọn cho mình một đôi giầy da? Vậy cách tốt nhất đó là hãy chọn một địa chỉ mua giầy da thực sự uy tín. Một trong những điều giúp bạn tin tưởng khi mua đó là chính sách bảo hành. Một địa chỉ bán giầy da thật, chất lượng, uy tín họ sẽ có chính sách bảo hành lâu dài, chính sách đổi trả linh hoạt. Ngược lại, những đơn vị bán giầy kém chất lượng, thời gian bảo hành sẽ rất ngắn, thậm chí không được bảo hành.

Vậy nên khi mua giày da nam cao cấp sẽ phải được chính sách bảo hành từ người bán cho đôi giầy của mình cũng như những hướng dẫn sử dụng, vệ sinh giầy được lâu dài.

Với bài viết trên đây mình hy vọng các đấng mày râu có thể tự lựa chọn cho mình những đôi giày da nam cao cấp thật chất lượng tại những cửa hàng uy tín nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook