Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

GIÀY DÉP CÔNG SỞ NỮ

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-09-28

Là phái đẹp ai cũng mong muốn được diện những bộ cánh xinh đẹp nhất khi ra đường. Ngoài ra họ còn lựa chọn cho mình các loại giày dép công sở nữ sao cho phù hợp với bộ đồ đi làm của mình, đặc biệt là dân công sở.

Một trong những loại giày dép được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay là giày dép công sở nữ. Hầu hết những người làm công sở đều rất quan trọng đến hình thức bề ngoài của họ, do đó, một đôi giày công sở thu hút là điều không thể thiếu với phụ nữ.Hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều người, chính điều này những đôi giày vừa vặn phù hợp sẽ tôn lên vẻ xinh đẹp nữ tính cho họ, đồng thời giúp họ tự tin khi nói chuyện giao tiếp, làm việc hiệu quả hơn trong cả ngày dài. Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra cho bạn một số mẫu giày dép công sở nữ bạn cần có để tủ giày trở nên phong phú hơn.

Giày nữ công sở đẹp cuốn hút

Các kiểu giày dép công sở nữ nên có.

Giày cao gót

Giày cao gót là một trong những vũ khí bí mật giúp phụ nữ mang vào cực kỳ quyến rũ, toát lên vẻ nữ tính và cực kỳ thu hút ánh nhìn của phái nam, ngoài ra là phương pháp hữu hiệu trong việc ăn gian chiều cao cho các bạn nấm lùn một cách hiệu quả nhất. Chính điều này, giày cao gót trở nên là sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ. Chẳng những để mang đi làm được, mà khi kết hợp để đi tiệc tùng, ăn tối cũng thật sang trọng và quyến rũ phải không nào. Tuy nhiên, các bạn cũng nên đừng quá lạm dụng vào giày cao gót, sẽ ảnh hưởng đến đôi chân và sức khỏe của bạn nhiều lắm đấy.

Giày cao có mũi nhọn thường được lựa chọn nhiều, màu sắc hay được dân công sở mua nhiều là màu đen, màu nâu hoặc màu phớt nhẹ, những màu sắc này khá phù hợp khi đến chỗ làm bởi vì dễ phối đồ và không kén màu da.

Nhiều mẫu giày cao gót đa dạng kiểu dáng

Giày búp bê

Là một tín đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em được, đó là giày búp bê. Mẫu giày này luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời. Mẫu giày luôn được thiết kế đơn giản và xinh xắn, đặc biệt mang vào cực kỳ thoải mái và dễ chịu, êm ái cho đôi chân của mình. Thiết kế của mẫu giày này lại cực kỳ đa dạng và phong phú, nhiều kiểu tha hồ cho chị em lựa chọn luôn.

Mẫu giày búp bê luôn được lựa chọn nhiều

Giày đế vuông

Giày đế vuông hiện nay được các bạn trẻ rất yêu thích và chọn mua nhiều loại, bổ sung vào tủ giày của họ. Đây là một trong kiểu giày cao gót dễ di chuyển, không lo trầy té, giày đế vuông quả là lựa chọn rất thích hợp cho dân công sở ngày nay. Giày đế vuông mang vào vẫn không kém phần sang trọng và thanh lịch cho các bạn nữ. Mang vào không lo bị đau chân mà còn rất nữ tính nữa.

Còn rất nhiều kiểu giày đẹp khác nữa tại shop giày Dodavi, nếu muốn tham khảo nhiều hơn các mẫu giày dép công sở nữ, mời các bạn truy cập vào website: Dodavi.vn để chọn lựa nhé.



Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook