Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Giày lười da công sở xu hướng thời trang mới.

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2018-09-28

Với xu hướng thời trang luôn hướng tới sự tiện lợi và đơn giản của giới nam công sở hiện nay, xin giới thiệu đến bạn giày lười da công sở để bạn có thể sử dụng một cách thoải mái và tiện lợi nhất trong công việc.  

Giày lười hay còn gọi là giày mọi nam đã trở nên quen thuộc với phái mạnh yêu thời trang trong những năm bởi những ưu điểm nổi bật của nó.Giày lười da công sở là đôi giày đặc trưng dành cho quý ông văn phòng thanh lịch và sang trọng

 

Mẫu giày lười da công sở - kiểu da bóng

Chất liệu giày lười da công sở

Giày lười da công sở thường có 3 chất liệu phổ biến là da trơn, da bóng hay da lộn. Ba chất liệu này đều có thể dùng để tạo nên những kiểu giày như nhau.

Khi mang giày lười với những kiểu cách khác nhau sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận khác nhau. Những kiểu giày lười da trơn và giày lười da bóng thời trang kết hợp với những bộ áo vest sẽ mang lại cho bạn sự lịch lãm, sang trọng. Còn những kiểu giày lười da lộn khi kết hợp với quần jean sẽ mang lại cho bạn một phong cách trẻ trung, phóng khoáng.

Cách nhận biết giày da thật và giày da giả bạn cần biết.

Giày da thật thường có mùi gây như mỡ động vật, khác hẳn với giày da giả được làm bằng chất liệu tổng hợp. Trên giày da thật còn có cả những vết lồi lõm nhỏ, lỗ li ti tự nhiên dù được gia công kỹ

Giày da thật khi mới đi bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu cho đôi chân vì chất liệu da vẫn còn cứng, nhưng khi đi càng nhiều giày sẽ càng mềm mại và dễ chịu. Ngược lại giày da giả ban đầu sẽ có cảm giác êm ái, thoải mái, dễ chịu nhưng càng đi nhiều da sẽ càng cứng và thô lại gây cảm giác khó chịu.

Đẳng cấp giày lười da công sở

Một số lưu ý khi chọn giày lười da công sở mà bạn cần biết

    • Chọn kích thước giày:  Đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn giày của các đấng mày râu. Bạn nên chọn cho mình một đôi giày thật vừa vặn, chuẩn size nhất với đôi  chân của bạn. bởi như vậy sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng.
    • Kiểu dáng và mẫu mã: bạn nên chọn lựa cho mình những kiểu giày da phù hợp với kiểu dáng và độ cong của đôi chân bạn. Bởi vừa vặn và thoải mái luôn là các yếu tố được đánh giá cao khi bạn chọn giày.
    • Chất liệu da: việc chọn lựa chất liệu da cũng là yếu tố khác quan trọng bởi nó thể hiện được sự tinh tế của người mua, hãy là người tiêu dùng thông minh tìm hiểu về kiến thức cách nhận biết hàng da thật hay da giả để mang lại cho mình đôi giày bền đẹp, sang trọng nhé!


  • Màu sắc: Khi các quý ông đi mua giày hãy lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất sao cho phù hợp với vwois màu sắc phù hợp với trang phục và phong cách của mình.


  • Ngoài ra, bạn nên quan tâm  chú ý đến 1 số đặc điểm như: màu tất , kiểu dáng tất, giày và trang phục, dây giày, miếng lót giày,...
  • Bạn không nên diện quần quá dài hoặc ống quần quá rộng vì điều này sẽ không làm nổi bật đôi giày lười bạn đang diện.

Với môi trường công sở, các chàng trai nên chọn những đôi giày lười da công sở phù hợp với bản thân để thể hiện sự sang trọng, quý phái, lịch lãm và đẳng cấp của mình. Bạn còn do dự gì nữa nào! Hãy đến với https://dodavi.vn/  để được trải nghiệm ngay hôm nay!

 

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook