Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Cách phối giày sandal cao gót, giày sandal đế bằng và giày sandal đế xuồng

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-04-03

Giày sandal luôn là một trong những item được nhiều chị em yêu thích khi có thể phối với các trang phục khác nhau. Trong đó có 3 loại lần lượt là giày sandal cao gót, giày sandal đế bằnggiày sandal đế xuồng. Cách phối đồ với 3 loại giày này như thế nào?
Cách phối giày sandal đế bằng
Giày sandal đế bằng hay giày sandal đế bệt sở hữu vẻ đẹp đơn giản. Đây là lựa chọn hàng đầu của phái nữ khi những ngày hè oi bức sắp đến gần. Khi phối đồ với giày sandal đế bệt thì phải lưu ý đến vóc dáng và đặc điểm của đôi chân. Nếu như bạn là một cô nàng chân ngắn muốn phối đồ với giày sandal đế bệt thì phải hết sức lưu ý.
 


Bản thân kiểu giày này đã không thể hack dáng như giày cao gót. Vì vậy bạn nên chọn những mẫu giày sandal đế bệt có quay dây hoặc quai dây theo dạng chữ T chạy dọc theo hướng mu bàn chân. Như vậy sẽ tạo cảm giác như đôi chân dài hơn.
Những cô nàng sở hữu đôi chân gầy, thon gọn và dài thì đã quá dễ để phối đồ. Một đôi giày sandal đế bằng với mũi nhọn có kiểu dáng Ai Cập sẽ tăng thêm vẻ thời thượng. Nếu không may sở hữu đôi chân thô, to thì bạn nên dùng những đôi giày sandal quai to kết hợp với váy dáng dài hoặc quần ống rộng phù hợp để hack dáng.
Cách phối giày sandal cao gót
Có thể nói giày sandal cao gót là phiên bản cải tiến từ giày sandal đế bệt truyền thống. Phần quay, cách thiết kế những đôi sandal cao gót càng ngày càng giống với giày cao gót. Tuy nhiên khi dùng phái nữ sẽ hạn chế được tình trạng đau nữ, nóng bức, đổ mồ hôi như giày cao gót.
 


Về cách phối đồ thì giày sandal gót cao khá đơn giản. Các chị em có thể kết hợp với chân váy để tạo phong cách năng động trẻ trung; kết hợp với quần jean để tôn lên đôi chân dài hay phối với đầm để đem đến vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch. Điều cần lưu ý là kiểu dáng, chất liệu sao cho phù hợp với từng sự kiện, từng thời điểm.
Cách phối giày sandal đế xuồng
Những mẫu giày sandal đế xuồng có phần gót cao hơn nhưng đế bằng phù hợp với các chị em ngại đi giày cao gót hoặc sợ ảnh hưởng đến xương khớp. Đây cũng là mẫu giày kết hợp ưu điểm hack dáng từ giày cao gót với kiểu dáng đơn giản, tao nhã của giày đế bệt. Bạn có thể phối đồ với giày sandal đế xuống với:
- Bộ đôi giày sandal đế xuồng và váy maxi cho bạn nữ thêm dịu dàng;
- Cặp bài trùng giày sandal đế xuồng với quần skinny tạo hiệu ứng “chân dài”;
- Cặp đôi giày sandal đế xuồng với quần short khỏe khoắn thích hợp đi chơi, đi biển;
- Kết hợp giày sandal đế xuồng với váy ngắn cho phái nữ thêm nữ tính;
Bạn đang  muốn tìm một đôi giày sandal đẹp, chất lượng? Hãy đến với Dodavi.vn để được nhận tư vấn miễn phí, thử giày tại chỗ nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook