Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Lưu ý không thể không biết khi chọn dép nữ cao gót

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-04-05

Dép nữ cao gót là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Phái đẹp không chỉ trông tự tin hơn, sang trọng hơn mà còn đầy quyến rũ với những chiếc dép cao gót. Thế nhưng cần lưu ý những gì khi chọn dép cao gót để hợp với nhiều trang phục, thoải mái khi đi?
Chất lượng hơn số lượng
Nhiều chị em có xu hướng ham mua những món đồ rẻ hoặc đồ được quảng cáo "giảm giá cực mạnh". Thế nhưng giá rẻ cũng đi đôi với chất lượng không tốt. Những mặt hàng giảm giá mạnh đa số là đã lỗi mốt, lưu kho đã lâu mà không bán được. 
Thay vì mua một đôi dép nữ cao gót giá rẻ chỉ sử dụng được thời gian ngắn vì sao bạn không đầu tư một đôi giày chất lượng để vừa đảm bảo sức khỏe vừa bền? Trong quá trình lựa chọn dép cao gót bạn nên chú ý:
- Hãy thử chà xát ngón tay nên bề mặt của giày để xem có xuất hiện vết đen hoặc màu nhuộm trên tay hay không. Nếu có thì đây là hàng giá rẻ, hàng giả không nên mua.
- Bạn nên tránh chọn những chiếc giày da mỏng, sự mềm mại bởi chúng sẽ bị biến dạng trong thời gian ngắn.
- Những chiếc dép nữ cao gót có khả năng định hình tốt, không xuất hiện vết nhăn, viết phòng hoặc vết gấp lớn cho thấy chất liệu sản xuất là da tốt đáng để chọn mua. Ngược lại những chiếc giày có vết gấp nhỏ, vết nhăn trên bề mặt là loại sử dụng vật liệu tổng hợp sẽ tạo cảm giác bức bí khi sử dụng.

 


- Giày cao gót quan trọng nhất là phần gót giày. Bạn có thể đặt thẳng chiếc giày để kiểm tra độ đứng, độ nghiêng tránh bất tiện khi sử dụng.
- Kiểm tra bên trong chiếc giày bao gồm các chi tiết nhỏ, đường may xem có bị cấn tay không để tránh đau, khó chịu khi dùng.
Thử giày trước khi mua
Quần áo, giày dép và các loại trang phục, phụ kiện trước khi quyết định mua bạn nên thử trước nếu có điều kiện. Việc đi thử dép nữ cao gót sẽ giúp bạn đánh giá chính xác được sự thoải mái hoặc khó chịu của đôi chân. Thời gian tốt nhất để thử dép cao gót là cuối ngày.

 


Nghiên cứu chỉ ra rằng thời điểm này đôi chân sẽ "nở to hơn" so với bình thường nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến size giày. Bạn có thể thử đi vòng quanh, đi trên nền đất cứng để cảm nhận rõ ràng nhất khi thử giày. Thực tế chứng minh rằng những đôi giày có gót càng to thì càng dễ chịu khi dùng. Ngược lại giày có gót mảnh sẽ khó giữ thăng bằng hơn khi đi.
Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dép nữ cao gót bằng da thật, chất lượng thật? Hãy đến với Dodavi.vn để được sở hữu giày dép nam nữ chính hãng, chất lượng, tham khảo mẫu mã đa dạng nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook