Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 mẫu giày nam cho mùa thu đông không thể bỏ qua

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-10-05

Đối với nam giới, giày là một trong những phụ kiện khẳng định phong cách thời trang của họ. Giữa thời khắc giao mùa giữa mùa hạ và mùa thu, xu hướng thời trang cũng đang dần thay đổi. Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 mẫu giày nam cho mùa thu của phái mạnh nhé!

Giày Double Monkstrap



Double Monkstrap là một trong những mẫu giày nam quen thuộc với nhiều phái mạnh. Giày Monkstrap đã xuất hiện từ lâu bên cạnh những mẫu giày tây nam cột dây cổ điển như Oxford hay Derby. Tuy nhiên, trước đây chúng không được yêu thích vì thiết kế kén trang phục của mình. Nhưng hiện tại thì chúng lại được rất nhiều chàng trai lựa chọn.

Double Monkstrap kết hợp với những bộ suit sang trọng cùng áo vest hay áo khoác măng-tô không chỉ mang lại sự đĩnh đạc mà còn trở nên thu hút vô cùng.

Giày Loafer

Sự thoải mái, dễ chịu trở thành mục tiêu theo đuổi của xu hướng thời trang nam giới. Vì vậy, khi không quá cứng nhắc với những đôi giày tây cột dây trang trọng, giày loafer là một trong những lựa chọn của nam giới trong trang phục công sở, dự tiệc hay dạo phố.

Mùa thu năm nay, giày loafer vẫn không hề giảm nhiệt so với khoảng thời gian trước đó. Những đôi giày loafer đem lại cho nam giới phong cách thời trang mùa Thu đúng chất. Phái mạnh có thể chọn cho mình giày loafer màu đen hoặc nâu nếu yêu thích phong cách lịch lãm, cổ điển; những đôi giày màu sắc và họa tiết sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông,.

Giày Chukka Boot

Với thiết kế mang tính thời trang cao và hợp với xu hướng Retro hiện tại, Chukka Boot là một trong những đôi giày nam được phái mạnh đặc biệt yêu thích.

Chukka Boot thường được làm từ chất liệu da trơn hoặc da lộn, làm toát lên phong cách phóng khoáng và bụi bặm. Chính vì vậy, dù phái mạnh yêu thích phong cách casual hay smart-casual, Chukka Boot vẫn xứng đáng để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, Chukka Boot sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể.



Kết hợp Chukka Boot với quần jeans bụi bặm và áo thun có lẽ là set đồ mà rất nhiều chàng trai yêu thích khi dạo phố. Tuy nhiên, bạn cũng có thể khéo léo phối đôi giày boot cổ thấp này với quần chinos, áo thun hoặc sơ mi và áo blazer; hoặc diện giày cùng trang phục vest công sở để đem lại sự mới mẻ. Đừng quên rằng chọn những tông màu trung tính, đơn giản như đen, nâu, xanh navy…sẽ giúp bạn dễ dàng hài hòa tổng thể trang phục.

Giày Oxford họa tiết Brogue

Giày Oxford luôn là mẫu giày nam được phái mạnh dành sự yêu thích đặc biệt để thể hiện phong cách lịch lãm, đẳng cấp. Thay vì những mẫu giày trang trọng như Wholecut Oxford hay Oxford đen da bóng, các đấng mày râu đã mạnh dạn lựa chọn những mẫu giày Oxford họa tiết brogue độc đáo.

Thiết kế lỗ nhỏ brogue có tác dụng giúp thoáng khí, tạo sự thoáng mát cho đôi chân. Đồng thời những lỗ nhỏ này được đi theo những dạng khác nhau, tạo nên nét thu hút, nổi bật. Họa tiết brogue đem lại sự mềm mại cho những bộ suit nam công sở hay phom vest cứng cáp. Bên cạnh đó, mẫu giày này cũng đem lại nét cổ điển giữa khung cảnh lãng mạn của trời Thu.

Giày Sneaker

Với thiết kế năng động, trẻ trung, giày sneaker luôn luôn là item mà phái mạnh muốn sở hữu. Trong vài năm trở lại đây, giày sneaker nam đang bùng nổ không chỉ trên sàn diễn, đường phố mà cả công sở. Việc kết hợp giày sneaker với suit lịch lãm đem lại cho phái mạnh sự phá cách, táo bạo. Không chỉ thế, với những sáng tạo về thiết kế và chất liệu trong những năm gần đây, giày sneaker còn đáp ứng được yêu cầu lịch sự, tinh tế của môi trường công sở.

Với 5 mẫu giày nam trên đây, bạn sẽ không còn phải lo nghĩ chọn giày nam gì cho mùa Thu nữa. Bạn có thể chọn cho mình những mẫu giày nam bền đẹp tại hệ thống cửa hàng Dodavi nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook