Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

4 kiểu giày dép nữ không thể bỏ qua hè 2021

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-05-03

Giày dép nữ là phụ kiện giúp các chị em đẹp hơn, quyến rũ và tự tin hơn. Hiện nay có rất nhiều kiểu giày dép khác nhau về kiểu dáng, màu sắc cũng như mẫu mã để phái nữ thoải mái phối đồ. Hè 2021 này nên chọn mẫu giày dép nào để vừa thoáng khí vừa đẹp?

  1. Dép nữ Wedge shoes

Mẫu dép nữ Wedge Shoes còn được gọi là sandal đế xuồng là lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè nóng nực. Phần đế được thiết kế bằng và hơi thoải về phía mũi chân tạo cảm giác dễ chịu, an toàn trong từng bước đi. Hơn nữa thiết kế phần đế kín dù gót cao hay gót thấp thì cũng không gây đau chân, nhức mỏi khi di chuyển liên tục, đi lại nhiều.

  1. T-strap shoes 

mùa hè đến đồng nghĩa với việc các chị em sẽ diện những bộ trang phục thoải mái, nữ tính, năng động hơn. Khi đó giày T-strap shoes – một kiểu dép nữ đẹp đế bệt chính là lựa chọn hoàn hảo hơn cả

điểm đặc trưng của mẫu dép này nằm ở thiết kế có tạo hình chữ T nằm ở mu bàn chân. Phối hợp với đó là phần đề thấp không gây gánh nặng cho đôi chân. Hiện mẫu giày dép nữ này được biến tấu với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để phù hợp với các phong cách trang phục.

  1. Slingback shoes 

Nếu như hai mẫu sandal nữ đẹp trên chủ yếu được diện khi đi chơi thì Slingback shoes lại linh hoạt hơn nhiều. Thiết kế đơn giản với phần quai phía sau khá mảnh tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho các quý cô. Phái nữ có thể điều chỉnh khóa cài phía sau để thu gọn vừa với đoi chân của mình.

Về độ cao, mẫu giày dép nữ slingback shoes chỉ cao từ 3-7 cm nên phù hợp để di chuyển, đi chơi cũng như đi làm. Trường hợp phụ nữ có thai hoặc người không quen đi giày cao gót có thể chọn mẫu có phần gót 1-3 cm. Các cô nàng công sở có thể kết hợp mẫu giày này với các bộ trang phục đơn giản cũng đủ để tạo điểm nhấn thu hút.

  1. Ankle Strap Shoes 

Nếu bạn là tín đồ của giày sandal cao gót thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày Ankle Strap Shoes. Đây là một kiểu giày có phần gót nhọn kết hợp với phần quai quấn xung quanh cổ chân để tăng sự an toàn khi di chuyển. Đôi giày sẽ tạo vẻ đẹp nữ tính, năng động cho phái nữ và rất dễ phối đồ. Tuy nhiên điểm hạn chế lớn nhất là kiểu giày dép nữ này chỉ thích hợp với bạn gái có đôi chân thon gọn.

Bạn đang tìm những mẫu giày dép đẹp, chất lượng, đa dạng kiểu dáng và kích cỡ? Hãy để Dodavi đồng hành với mỗi khách hàng cùng sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook